"หม่ำ จ๊กมก" ระบายความในใจสุดฮา! ถึงอุปสรรคตอนร้องเพลงใน "The Mask Line Thai" | Sanook Music

"หม่ำ จ๊กมก" ระบายความในใจสุดฮา! ถึงอุปสรรคตอนร้องเพลงใน "The Mask Line Thai"

"หม่ำ จ๊กมก" ระบายความในใจสุดฮา! ถึงอุปสรรคตอนร้องเพลงใน "The Mask Line Thai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้แชมป์ กรุ๊ปไม้ตรี ไปหมาดๆ ล่าสุดการแข่งขันของ กรุ๊ปไม้จัตวา ของรายการ The Mask Line Thai ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยศิลปินคนแรกที่ถูกเปิดหน้าก็คือ หม่ำ จ๊กมก (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา) นักแสดงตลกและพิธีกรที่มาพร้อม หน้ากากผ้าไหม 

 

 

ถึงแม้ว่าจะโชว์พลังเสียงในการร้องเพลง "อย่าไปคิด" ของ ติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ได้อย่างดีจนได้รับคำชมจากแฟนๆ แต่หน้ากากผ้าไหม ก็ไม่ได้ไปต่อในรายการ โดยกรรมการทุกคนยกเว้น เสนาหอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เดาถูกหมดว่า หม่ำ คือผู้อยู่ใต้หน้ากาก

 

คลิกฟังเพลง อย่าไปคิด - หน้ากากผ้าไหม (หม่ำ จ๊กมก)

 

 

 

ด้วยความที่เป็นศิลปินตลกแถวหน้า ทำให้บรรยากาศหลังถอดหน้ากากเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โดยหม่ำได้ระบายความในใจว่าเขาเองเพิ่งกลับมาจากการเดินทางพักผ่อนต่างประเทศที่มีอากาศหนาวทำให้เสียงเปลี่ยน พร้อมทั้งเผยความรู้สึกหงุดหงิดที่ เสนาหอย ทายว่าหน้ากากผ้าไหมคือ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ตลอดรายการ ก่อนที่จะเผยว่าเร็วๆ นี้เขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีผ้าไหม เป็นส่วนประกอบหลักของเรื่อง ทำให้เขาเลือกเป็นหน้ากากผ้าไหม  

 

คลิกชมการสัมภาษณ์หลังถอด หน้ากากผ้าไหม ได้ที่นี่

 

 

นอกจากจะเป็นนักแสดงตลกและพิธีกรมากความสามารถแล้ว หม่ำ จ๊กมก ก็มีผลงานอัลบั้มเพลง หม่ำ...ซะ (สามเวลาก่อนอาหาร) และ เสี่ยวเต็มเมือง รวมถึงซิงเกิลเพลง "หลาบแล้วเมียน้อย" ที่ปล่อยออกมาในปี 2017 และเพลง "ฮักเมีย" ที่ปล่อยในปี 2018  ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงของเขา 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หม่ำ จ๊กมก" ระบายความในใจสุดฮา! ถึงอุปสรรคตอนร้องเพลงใน "The Mask Line Thai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook