"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เผย 4 เรื่องน่าประหลาดใจ ที่แฟนเพลงของเธออาจไม่รู้มาก่อน | Sanook Music

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เผย 4 เรื่องน่าประหลาดใจ ที่แฟนเพลงของเธออาจไม่รู้มาก่อน

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เผย 4 เรื่องน่าประหลาดใจ ที่แฟนเพลงของเธออาจไม่รู้มาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นว่างไปหลายสัปดาห์ ล่าสุดรายการ The Driver ของ พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้กลับมาออกอากาศอีกครั้ง โดยคราวนี้พวกเขาได้ดีวาแถวหน้าของประเทศอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) และ พีท-พล นพวิชัย เพื่อนศิลปินรุ่นน้องสายฮามาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งในรายการนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เผยเรื่องราว 4 เรื่องที่แฟนๆ อาจไม่ทราบมาก่อนเกี่ยวกับเธอ 

 

The Driver

 

จุดเริ่มต้นของเพลงดัง คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)

สำหรับแฟนๆ แล้ว เพลง "คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)" คือผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จัก เจนนิเฟอร์ คิ้ม โดยในรายการเธอได้เล่าว่า เพลงนี้จริงๆ ตอนแรกเป็นเพลงบรรเลงที่นักแต่งเพลงอย่าง นิ่ม สีฟ้า นำไปแต่งเนื้อร้อง ไม่ใช่เพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ซึ่งเธอก็เล่าว่าจังหวะที่เนิบของเพลงนี้ ก็ทำให้เธอรู้สึกง่วงขณะกำลังร้องเพลงนี้มาแล้ว 

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

การทำงานที่จริงจังจนต้องขอพื้นที่ส่วนตัว

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่เฮฮา แต่ เจนนิเฟอร์ คิ้มได้เล่าในรายการ The Driver ว่า เวลาเธอมีถ่ายรายการอย่าง The Voice Thailand หรือ Thailand's Got Talent ติดต่อกันหลายวัน เธอจะโฟกัสกับงานมาก และไม่พูดกับใครเลย 

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

ความรู้สึกเขินเมื่อฟังเพลงของตัวเอง 

ในปัจจุบันนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถือเป็นศิลปินที่หลายคนให้การยอมรับในแง่ของการถ่ายทอดบทเพลง และมีซิงเกิลที่แฟนๆ รู้จักมากมาย แต่เธอก็ได้เล่าในรายการว่า เวลาที่ได้ยินเพลงของตัวเองตามวิทยุจะรู้สึกเขินมาก และบางทีเวลาเธอไปร้านอาหาร ก็มักจะมีเจ้าของร้านที่เปิดเพลงเพื่อเอาใจเธอ ซึ่งทำให้บรรยากาศแอบอึดอัด

 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

จากมินิคอนเสิร์ตเพลงจีน สู่งาน Jennifer Kim Diva Chinatown 2019

เนื่องจากการมารายการ The Driver ครั้งนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้มาโปรโมทคอนเสิร์ตใหญ่ Jennifer Kim Diva Chinatown 2019 เธอเลยได้เล่าที่มาของคอนเสิร์ตว่า ตอนแรกนั้นเธอได้ทำคอนเสิร์ตเพลงจีนเล็กๆ แต่ทางผู้จัด Next Company มาขอว่าให้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แทน โดยเหตุผลที่เลือกธีม China Town นั้นเพราะเยาวราชหรือชุมชนชาวจีนในกรุงเทพเป็นสถานที่ที่มีร้านทอง ร้านอาหาร และกิจกรรมต่างๆ ให้ทำอีกมาก จนทำให้เธอมองว่ามันเป็นตัวแทนของความสุขที่ครบรสชาติ และยังเผยอีกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ เธอจะนำเพลง "สายลม" จากอัลบั้ม Love Maker by am:pm ที่เธอทำกับค่าย RS มาโชว์บนเวทีด้วย หลังจากที่ไม่ได้ร้องมานานมาก 

 

คลิกชมรายการ The Driver ตอน เจนนิเฟอร์ คิ้ม + พีทพล

 

นอกจากจะพูดถึงการทำงานแล้ว ในรายการ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ พีท พล ก็ได้เล่าประสบการณ์เรื่องความรักของตัวเอง รวมไปถึงนำเรื่องราวตลกๆ ของตัวเองมาเล่าด้วย ซึ่งแฟนๆ ที่ชื่นชอบทั้ง 2 ศิลปินสามารถไปชมการแสดงของพวกเขาได้ที่คอนเสิร์ต  Jennifer Kim Diva Chinatown 2019 ในวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์ 2019 ณ Royal Paragon Hall โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ ThaiTicketMajor 

ขอบคุณภาพจาก Instagram j.kim4real 

Story : Sidhipong W.

>> D Gerrard - เจนนิเฟอร์ คิ้ม จับคู่ทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ในซิงเกิล "กลัวแฟน"

>> เปิดคลิปซึ้ง! เมื่อ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โคจรกลับมาพบ "นนท์ ธนนท์" ใน The Mask Singer

>> ฮือฮา! เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร้องเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" พร้อมโชว์แร็ปใน Thailand's Got Talent (คลิป)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เผย 4 เรื่องน่าประหลาดใจ ที่แฟนเพลงของเธออาจไม่รู้มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook