Polycat-Rasmee Esan Soul แจมศิลปินระดับโลกในเทศกาลแจ๊ส TIJC 2019 | Sanook Music

Polycat-Rasmee Esan Soul แจมศิลปินระดับโลกในเทศกาลแจ๊ส TIJC 2019

Polycat-Rasmee Esan Soul แจมศิลปินระดับโลกในเทศกาลแจ๊ส TIJC 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 กันแล้วสำหรับ เทศกาลดนตรีแจ๊ส เพื่อการเรียนรู้ Thailand International Jazz Conference หรือ TIJC 2019 ซึ่งจัดโดย คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ณ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เตรียมพบกับความพิเศษครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นบนเวทีนี้ ในรูปแบบของการผสานความหลากหลายด้านดนตรี จากศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยที่จะมาสร้างความสุขทุกอารมณ์เพลง ภายใต้ธีม Chill Out Around Jazz

 bd-tijc2019-vi850x600-edit-no

 

มาร่วมสนุกสนานไปกับสุดยอดศิลปินแจ๊สชื่อดังที่มาสร้างสีสันในงานครั้งนี้ อย่าง สมาชิกวง Alex Sipiagin Quintet ประกอบด้วย Alex Sipiagin นักทรัมเป็ต, Scott Colley มือเบส, Ari Hoenig มือกลองมากประสบการณ์, David Gilmore มือกีตาร์ฝีมือเฉียบ และ John Escreet  นักเปียโนลีลาสุดพลิ้ว นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์อื่นๆ อีกมากมายที่จัดมาให้แฟนๆ ชาวแจ๊สได้ฟินกันครบรส ไม่ว่าจะเป็น วงบิ๊กแบนด์ ที่ยกกันมาถึง 44 วง รวมทั้ง ศิลปินสุดแนวขวัญใจคนรุ่นใหม่ Polycat และ รัสมี เวระนะ หรือ Rasmee Esan Soul ศิลปินสาวที่นำเพลงพื้นบ้าน ลูกทุ่ง หมอลำมาขับร้องในแนวดนตรีโซลและแจ๊ส  ผสานกับเครื่องดนตรีตะวันตกและดนตรีพื้นบ้าน ผลงานระดับโลกของเธอคือ ไปร้องเพลงที่ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับวง Limousine และร่วมบันทึกเสียงให้กับวง Poni Hoax วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จากฝรั่งเศส

 

img_3174

 

และที่เป็นหัวใจสำคัญอีกอย่างของงานนี้ที่ขาดไม่ได้เลย คือ กิจกรรม TIJC Jazz Camp 2019 แคมป์ดนตรีแจ๊ส แห่งเดียวในประเทศไทย เหมือนการจำลองห้องเรียนจากนิวยอร์กมาไว้ที่ศาลายา ในรูปแบบของค่ายเก็บตัว บ่มเพาะความสามารถทางดนตรีให้กับนักศึกษา และผู้สนใจเป็นพิเศษ โดยจัดขึ้นในวันที่ 21-23 มกราคม 2562 ผู้เข้าค่ายจะได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ ร่วมทดสอบ ฝึกทักษะการเล่นกับเหล่าวิทยากร ซึ่งเป็นศิลปินแจ๊สระดับโลกที่มาร่วมแสดงในงานนี้อย่างใกล้ชิด ทั้ง Alex Sipiagin, Scott Colley, Ari Hoenig , David Gilmore  และ John Escreet

 

เตรียมนับถอยหลังเพื่อมาสนุกกับเทศกาลดนตรีแจ๊สที่แฟนเพลงไม่ควรพลาด ผู้ที่สนใจ ติดตามข้อมูล หรือสำรองบัตร ได้ที่ www.tijc.net สอบถามรายละเอียดได้ที่ Inbox เฟซบุคเพจ TIJC

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook