แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง “เจ้านาย” ร่วมงาน "แพร วทานิกา" ในเอ็มวี “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” | Sanook Music

แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง “เจ้านาย” ร่วมงาน "แพร วทานิกา" ในเอ็มวี “คืนที่ดาวเต็มฟ้า”

แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง “เจ้านาย” ร่วมงาน "แพร วทานิกา" ในเอ็มวี “คืนที่ดาวเต็มฟ้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง "คนละชั้น" และ "แอบบอกรัก" ออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน นักร้องหนุ่มทายาทศิลปินแถวหน้าอย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงพิเศษ "คืนที่ดาวเต็มฟ้า" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเขาได้ทำออกมาขณะที่กลับมาเมืองไทยช่วงหยุดปลายปี 2018 

 

เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

 

ผลงานชิ้นนี้ เจ้านาย ได้นำเพลง “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ มาถ่ายทอดใหม่ โดยได้ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ร็อคเกอร์แถวหน้ามาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ และยังได้ ZiggaVoy แร็ปเปอร์ที่ผ่านการแข่งขัน The War Is On ของกลุ่ม Rap is Now และ Show Me The Money มาเป็นผู้แต่งท่อนแร็ปให้เพลงนี้อีกด้วย 

 

เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เจ้านาย ก็ได้ถ่ายทอดมุมโรแมนติกด้วยการพยายามมัดใจสาวๆ ด้วยการเปิดผลงานเพลงของเขาให้พวกเธอได้ฟังกัน โดยมี แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์สุดฮอตเจ้าของเเบรนด์ Vatanika มาร่วมแสดงในเอ็มวีด้วย จนทำให้แฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงฉากของทั้งคู่หลังชมเอ็มวีจบ 

 

 คลิกชมเอ็มวี คืนที่ดาวเต็มฟ้า เวอร์ชั่น เจ้านาย

 

 

 

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนเพลง

 

โดยล่าสุด เจ เจตริน ก็ได้มาเล่าถึงการทำงานซิงเกิลใหม่ของเจ้านายผ่านโซเชียลมีเดียว่า "ขออนุญาตลง caption แชร์ความรู้สึกในฐานะเจ้าของค่ายที่มีต่อศิลปินในค่ายที่ชื่อ เจ้านาย ผมรู้สึกซาบซึ้งใจในความรักที่เค้ามีให้กับแฟนเพลงของเขา และความทุ่มเทในการทำงานของเขา ล่าสุดปิดคริสต์มาสเพียง 3 อาทิตย์ เจ้านายเข้าห้องอัดเสียง ถ่ายมิวสิควิดีโอจนออกมาเป็นเพลง "คืนที่ดาวเต็มฟ้า" ตามสัญญาที่เขาจะมีของขวัญปีใหม่ให้ไว้กับแฟนๆ ฝากแฟนๆ ของเจ้านายช่วยเชียร์ ช่วยไลค์และแชร์ให้เป็นกำลังใจ สนับสนุนให้กับผลงานเพลงนี้และเพลงอื่นๆ ของเจ้านายด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนครับ และขอบคุณเจ้านายด้วยนะครับ"

ขอบคุณภาพจาก Jaymidi

Story : Sidhipong W.

>> เปิดใจ "น้องเจ้านาย" ถึงกระแสตอบรับ! แค่ซิงเกิลแรกก็ดังจนฉุดไม่อยู่!

>> น้องเจ้านาย เเท็กทีม "เจ้าขุน-เจ้าสมุทร" เล่นเอ็มวี คนละชั้นชั้นชั้น ทะลุล้านวิว!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง “เจ้านาย” ร่วมงาน "แพร วทานิกา" ในเอ็มวี “คืนที่ดาวเต็มฟ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook