"LazyLoxy" เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวี "Morning" หลังคว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"LazyLoxy" เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวี "Morning" หลังคว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"LazyLoxy" เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวี "Morning" หลังคว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากร่วมงานกับเพื่อนแร็ปเปอร์อย่าง OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) ในเพลง "เป็นไรไหม?" จนคว้าอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX และมียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวไปแล้ว ล่าสุด ท็อป LazyLoxy (ปฐมภพ พูลกลั่น) แร็ปเปอร์หนุ่มจากรายการ The Rapper ก็ได้ปล่อยผลงานใหม่อย่างเพลง "Morning" ซึ่งมาแรงไม่แพ้ผลงานที่ผ่านมา >> OG-ANIC - LazyLoxy กำจัดความเศร้าให้แฟนๆ ในเอ็มวี "เป็นไรไหม?"

 

LazyLoxy

 

ในเพลง "Morning" LazyLoxy ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่กำลังคิดถึงอดีตคนรัก หลังจากตื่นขึ้นมาแล้วเจอบรรยากาศเก่าๆ ในห้องตัวเอง ที่เคยใช้ชีวิตกับคนรัก โดยเพลงนี้ Nino โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปแถวหน้าได้มาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดูแลภาพรวมของเพลง 

 

 

สิ่งที่น่าสังเกตของผลงานเพลง "Morning" ก็คือการที่ซิงเกิลนี้ไม่มีคำว่า "Warm Light" ที่เป็นชื่อวงของ LazyLoxy อยู่ในเนื้อร้อง เพราะปกติแล้วท็อปมักจะนำคำว่า "Warm Light" มาสอดแทรกในท่อนเเร็ปเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลงของตัวเอง หรือผลงานที่เขาไปฟีทเจอริ่งกับศิลปินคนอื่น จนเหมือนเป็นลายเซ็นประจำตัวเขา 

 

Morning LazyLoxy

 

หลังจากที่เพลง "Morning" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ล่าสุดทางค่าย YUPP! ต้นสังกัดของ LazyLoxy  ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "Morning" ออกมาแล้ว ซึ่งเอ็มวีก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะ LazyLoxy ได้นำภาพในวันวานของเขาและ ปราย อดีตแฟนสาวมาใช้เล่าเรื่องราว โดยตัดสลับไปมาระหว่างฉากในปัจจุบันที่เขาอยู่คนเดียวและภาพจากอดีต 

 

คลิกชมเอ็มวี Morning - LazyLoxy

 

 

ถึงแม้ว่าตัวมิวสิควิดีโอจะเพิ่งปล่อยออกมาไม่ถึงวัน ล่าสุดตอนนี้ยอดวิวของเอ็มวีก็ผ่านหลักแสนไปแล้ว และ ติดอันดับ 6 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ขณะนี้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาของ LazyLoxy

ขอบคุณภาพจาก Instagram reallazylife

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "LazyLoxy" เปิดตัวแรง! ปล่อยเอ็มวี "Morning" หลังคว้าอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook