“ลิซ่า BLACKPINK” ยิ้มไม่หุบ! “เจนนี่” กล่าวชื่นชมกลางคอนเสิร์ตในเมืองไทย | Sanook Music

“ลิซ่า BLACKPINK” ยิ้มไม่หุบ! “เจนนี่” กล่าวชื่นชมกลางคอนเสิร์ตในเมืองไทย

“ลิซ่า BLACKPINK” ยิ้มไม่หุบ! “เจนนี่” กล่าวชื่นชมกลางคอนเสิร์ตในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแบบฟินสุดๆ สำหรับ 3 รอบการแสดงของ BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 สาว BLACKPINK แห่ง YG Entertainment นอกจากที่ BLINK ชาวไทยจะได้ฟังทุกเพลงฮิตของพวกเธอแล้ว ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างเหล่าสมาชิกที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี อีกต่างหาก (*** ภาพประกอบข่าวจากงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ***)

BLACKPINK

BLACKPINK

 

อย่างที่หลายคนทราบกันว่า สาวๆ BLACKPINK ประเดิมเวิลด์ทัวร์ของพวกเธอกันที่ประเทศบ้านเกิดของ ลิซ่า (Lisa) และก่อนหน้านี้ ลิซ่า ก็โดนชาวเน็ตทั้งเหยียดเชื้อชาติและไล่กลับประเทศไทยจนเกิดแฮชแท็กสุดร้อนแรงอย่าง #RespectLisa กระหึ่มโลกโซเชียล ซึ่งคอนเสิร์ตในวันที่ 2 (เสาร์ที่ 12 มกราคม 2562) ทีมงาน Sanook! Music และ BLINK ชาวไทยที่มีโอกาสได้ไปชมได้ในรอบการแสดงดังกล่าวก็ได้ทำหน้าที่สักขีพยานในเหตุการณ์ที่เรียกรอยยิ้มให้สาวลิซ่าและแฟนคลับทุกคนในฮอลล์

>> ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตเหยียดเชื้อชาติ-ไล่กลับไทย แฟนคลับแห่ให้กำลังใจผ่าน #RespectLisa

เริ่มต้นจาก เจนนี่ (Jennie) ที่พูดออกไมค์ในถ้อยความว่า “ทุกคนควรภูมิใจในตัวลิซ่าให้มากๆ ค่ะ เธอทั้งแข็งแรง แข็งแกร่ง และมองโลกในแง่ดี ฉันอยากจะพูดสิ่งนี้เพราะพวกเราอยู่ในบ้านเกิดของลิซ่า เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่า มันโอเคมาก เราจะดูแลลิซ่าเป็นอย่างดี” ในขณะที่ จีซู (Jisoo) และ โรเซ่ (Rosé) ก็ยืนอยู่เคียงข้าง ทิ้งท้ายด้วยการสวมกอดกันของ เจนนี่ และ ลิซ่า ที่ทำเอาหลายคนน้ำตาไหล 

ลิซ่า และ จีซู

ลิซ่า และ จีซู

 

โรเซ่ และ เจนนี่

โรเซ่ และ เจนนี่

 

หลังจากนี้ BLACKPINK ก็จะบินสู่ประเทศอินโดนีเซียเป็นจุดหมายถัดไป แถมในเดือนเมษายนพวกเธอก็จะบุกเยือนเทศกาลดนตรี Coachella อีกต่างหาก ส่วนทุกความประทับใจใน BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ซึ่งจัดโดย แอปเปิลวู้ด, แอปเปิลวูดไทยแลนด์ และ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด Sanook! Music ก็ไม่พลาดที่จะนำมาเสนอต่อคุณผู้อ่านอย่างแน่นอน อดใจรอสักนิดนะ ฟังเพลงสุดฮิตจากพวกเธอกันไปก่อนก็แล้วกันทาง JOOX แอปพลิเคชั่น

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Jurairat N. / Khanittha J.

>> ลิซ่า BLACKPINK เผย “ภูมิใจในตัวเด็กบุรีรัมย์” หลังชมคัฟเวอร์ของ “เด็กเซราะกราว”

>> BLACKPINK-HYUKOH บุกเทศกาลดนตรี Coachella 2019

>> โรเซ่ BLACKPINK งานเข้าอีกคน! เจอคอมเมนต์ “คุกคามทางเพศ” ระหว่างไลฟ์สด

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ยิ้มไม่หุบ! “เจนนี่” กล่าวชื่นชมกลางคอนเสิร์ตในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook