น่าดูไปอีก! “Fickle Friends” นำทัพเสริมความสนุกใน “Mangosteen Music Festival Detour” | Sanook Music

น่าดูไปอีก! “Fickle Friends” นำทัพเสริมความสนุกใน “Mangosteen Music Festival Detour”

น่าดูไปอีก! “Fickle Friends” นำทัพเสริมความสนุกใน “Mangosteen Music Festival Detour”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นการเสริมทัพศิลปินที่น่าสนใจมาก สำหรับเทศกาลดนตรี Mangosteen Music Festival Detour ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 โดยก่อนหน้านี้ฮือฮาสุดๆ กับวงดนตรีสัญชาติไอริช Kodaline กับการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยอีกสองศิลปินสัญชาติไทย Polycat และ Phum Viphurit อีกทั้งยังมีป้ายคาดบดบังชื่อศิลปินที่ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการเอาไว้อีก ซึ่งล่าสุดทางผู้จัดงานก็ออกมาเผยเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นวง Fickle Friends และ Sunset Rollercoaster นั่นเอง

Mangosteen Music Festival Detour ประกาศไลน์อัพครบแล้ว

>> การรอคอยมีวันสิ้นสุด! 4 หนุ่ม “Kodaline” เตรียมบุกไทย 22 กุมภาพันธ์ 2019

Fickle Friends คือวงอินดี้ป็อปจากประเทศอังกฤษที่ค่อยๆ ทวีคูณความน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ นับจากการเดบิวต์ในปี 2013 สมาชิกทั้ง 5 คนประกอบไปด้วย Natassja Shiner (ร้องนำ, คีย์บอร์ด), Harry Herrington (เบส, ร้องประสาน), Chris Hall (กีตาร์), Sam Morris (กลอง) และ Jack Wilson (คีย์บอร์ด, ซินธิไซเซอร์) พวกเขาเริ่มต้นจากการปล่อยอีพีอัลบั้มออกมา 2 ชุดในฐานะศิลปินอิสระนั่นก็คือ Velvet ในปี 2015 และ Glue เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Polydor Records ที่มีศิลปินอย่าง Ellie Goulding, James Blake, Lana Del Rey รวมไปถึง Haim อยู่ในสังกัด และปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตเมื่อปีที่แล้วกับอัลบั้ม You Are Someone Else และขึ้นชาร์ตเพลงที่ประเทศอังกฤษได้สูงถึงลำดับที่ 9 เลยทีเดียว

Getty ImagesFickle Friends

Fickle Friends

 

เพลงฮิตของ Fickle Friends ที่ Sanook! Music อยากแนะนำใจจะขาดก็มีทั้ง “Swim”, “Glue”, “Brooklyn” และ “Cry Baby เป็นต้น เสน่ห์ของพวกเขาคงหนีไม่พ้นเพลงป็อปที่ผสมผสานกลิ่นอายของซาวด์อิเล็กทรอนิกส์อยู่เนืองๆ เมโลดี้สวยๆ บีตชิลๆ ที่ฟังแล้วอดไม่ได้ที่จะโยกตัวตาม

ในขณะที่ Sunset Rollercoaster ตัวแทนศิลปินจากประเทศไต้หวันก็น่าสนใจไม่แพ้กัน พวกเขามาพร้อมกับดนตรีอินดี้ป็อปที่ผสมผสานเครื่องดนตรีหลายชิ้น กลิ่นอายแห่งยุค 80s อันแสนมีเสน่ห์ และเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ เริ่มต้นเป็นที่รู้จักจากอัลบั้ม Bossa Nova ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากคอเพลงมากขึ้นจากอีพีอัลบั้มที่มีชื่อว่า Jinji Kikko ซึ่งมีเพลงเด็ดอย่าง “My Jinji” ที่หลายคนหลงรัก แถมเมื่อต้นปีที่แล้ว หนุ่มๆ จากกรุงไทเปแก๊งนี้ยังเคยมาสร้างความสนุก ณ ประเทศไทยมาแล้วอีกด้วย

Sunset Rollercoaster

Sunset Rollercoaster

 

จาก 3 เพิ่มเป็น 5 ความมันความสนุกก็ต้องเพิ่มเติมตามไปด้วยอย่างแน่นอน ซื้อบัตรงาน Mangosteen Music Festival Detour กันได้แล้ววันนี้ที่ ticketmelon.com บัตรราคา 2,800 บาท โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ นะ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB - Mangosteen Music Festival / Getty Images / FB - 落日飛車 Sunset Rollercoaster

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น่าดูไปอีก! “Fickle Friends” นำทัพเสริมความสนุกใน “Mangosteen Music Festival Detour”

Mangosteen Music Festival Detour
Sunset Rollercoaster
Fickle Friends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook