Clairo สาวน้อยเจ้าของเพลงฮิต "Pretty Girl" มาเยือนไทยแน่ 15 มี.ค. นี้ | Sanook Music

Clairo สาวน้อยเจ้าของเพลงฮิต "Pretty Girl" มาเยือนไทยแน่ 15 มี.ค. นี้

Clairo สาวน้อยเจ้าของเพลงฮิต "Pretty Girl" มาเยือนไทยแน่ 15 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Clairo ผู้สร้างปรากฏการณ์ "Pretty Girl" จนโด่งดังทั่วโลกออนไลน์ จะมาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสถึงความน่ารักกันถึงที่ ใน Snowy presents Clairo Live in Bangkok ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2562 ที่นครินทร์สเปซ (Nakarin Space) โดย VIJI Corp บัตรราคา 1,400 บาท (บัตรยืน ราคาเดียว) เปิดขายบัตรแล้วที่ TicketMelon

ประเดิมไตรมาสแรกแห่งปีด้วย Clairo สาวน้อยฝีมือน่าจับตามองวัย 20 ปี เจ้าของเพลง "Pretty Girl" ที่มียอดวิวบน Youtube กว่า 23 ล้านครั้ง โดย Clairo ยังเป็นรู้จักในฐานะศิลปินหน้าใหม่สาย DIY ในแนวเพลง Lo-fi และ electropop และยังมีเพลงดังอย่าง "Flamin Hot Cheetos", "Better" และ "4EVER"

"Pretty Girl" นับเป็นมิวสิกวีดีโอระดับปรากฏการณ์ที่กลายเป็น Viral ซึ่งทำให้ทุกคนต่างตกหลุมรักดนตรีและความน่ารักของ Clairo จนถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากโด่งดังในชั่วพริบตา Clairo ก็เดินหน้าทำเพลงอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะออกอัลบั้มอีพีชุด Diary 001 เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่า เธอจริงจังในสิ่งที่ทำ ไม่ใช่แค่ดังแล้วก็หายไป

ปัจจุบัน Clairo ได้ร่วมงานกับศิลปินมากมาย เช่น Cuco, SG Lewis และ Jakob Ogawa อีกทั้งยังทัวร์คอนเสิร์ตไปรอบโลก ซึ่งได้กระแสตอบรับท่วมท้นจากกลุ่มวัยรุ่นที่รู้จักเธอผ่านมิวสิกวีดีโอ "Pretty Girl" มีรายงานว่าบัตรคอนเสิร์ตของเธอ Sold Out ถึง 16 โชว์ด้วยกัน ถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ที่ โด่งดังได้ไม่นาน



พบกับความมหัศจรรย์ของสาวน้อยคนนี้กันได้ 15 มีนาคม นี้ ใน Snowy presents Clairo live in Bangkok

 

clairo-live-in-bangkok-2019 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook