เซอร์ไพรส์! “Harry Styles” ซุ่มคบ “กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นแฟนเก่า G-Dragon | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! “Harry Styles” ซุ่มคบ “กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นแฟนเก่า G-Dragon

เซอร์ไพรส์! “Harry Styles” ซุ่มคบ “กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นแฟนเก่า G-Dragon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักข้ามวงการ ข้ามทวีป ข้ามประเทศมาให้เราได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิดอีกแล้ว ล่าสุดกับคู่ของ Harry Styles สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ One Direction กับนางแบบสาวญี่ปุ่นลุคอินเตอร์ กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara) ที่นอกจากจากจะมีดีกรีเป็นนางแบบจากญี่ปุ่นที่โกอินเตอร์อย่างเต็มตัว พร้อมกับลุคเปรี้ยวเฉี่ยวจนเป็นไอดอลของเหล่าวัยรุ่นใน พ.ศ. นี้แล้ว ยังมีดีกรีอดีตแฟนสาวของหนุ่ม G-Dragon จาก BIGBANG วงเกาหลีชื่อดังค่าย YG Entertainment อีกด้วย

 

harrystyles_29087132_16926702

หนุ่ม Harry Styles ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องของความรักมากนัก เท่าที่แฟนๆ ทราบกัน คือเขาเพิ่งเลิกกับแฟนนางแบบที่ชื่อ Camille Rowe ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา หลังจากคบกันราว 1 ปีเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าหนุ่ม Harry Styles เคยควงทั้งสาว Cara Delevinge, Taylor Swift และ Kendall Jenner มาแล้ว

 

i_am_kiko_41329986_2040858612

ส่วนทางด้านของสาว กิโกะ มิซูฮาร่า นางแบบญี่ปุ่น-อเมริกันที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคบกับซูเปอร์ชื่อดังจากเกาหลีอย่าง G-Dragon หรือ GD จาก BIGBANG ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกกัน แล้วฝ่ายสาวไปมีข่าวกับนักแสดงญี่ปุ่น ชูเฮ โนมุระ ก่อนจะมีข่าวว่าคบกับหนุ่ม Harry Styles เมื่อไม่นานมานี้

The Sun รายงานว่า นอกจากทั้งคู่จะติดตาม Instagram ของกันและกันมาสักพักแล้ว หนุ่ม Harry ถึงขั้นบินไปหาสาวกิโกะถึงที่โตเกียวมาแล้วด้วย

 

สำหรับสาวกิโกะ มิซูฮาร่า เป็นนางแบบญี่ปุ่นที่เกิดที่เมืองดัลลาส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ยังเด็ก และเริ่มต้นเข้าสู่วงการนางแบบจนมีชื่อเสียง ได้เดินแบบให้กับแบรนด์ดังๆ ทั่วโลก และถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง Vogue และ Cosmopolitan มาแล้ว นอกจากนี้เธอยังออกแบบเสื้อผ้าให้กับดารานักร้องมากมาย ทั้ง BLACKPINK, Brown Eyed Girl, กาอิน และซอนมี เป็นต้น

กิโกะ มิซูฮาร่า ไม่ได้เป็นแค่นางแบบ และดีไซเนอร์เท่านั้น ยังเป็นนักแสดงที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Norwegian Wood จากนิยายขายดีของ Haruki Murakami มาแล้ว

ส่วนทางด้านของ Harry Styles อยู่ในระหว่างพักผ่อนและเขียนเพลงใหม่หลังจากจบ ​World Tour ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต Sign of the Times Tour ที่เขามีโอกาสได้มาแสดงที่บ้านเราเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมาด้วย

>> สนุกจนไม่อยากให้จบ กับ Harry Styles Live on Tour ณ เมืองเพิร์ธ ออสเตรเลีย

>> เสียงดี เอนเตอร์เทนไม่ตก อนาคตไกล ใน Harry Styles Live On Tour in Bangkok 2018

 

ดูจากสเปคของทั้งคู่แล้วก็ดูน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี เพราะท่าทางหนุ่ม Harry Styles จะชอบแนวนางแบบ ส่วนสาว กิโกะ มิซูฮาร่า ก็น่าจะชอบหนุ่มในวงบอยแบนด์ ถ้าทั้งคู่ไปด้วยกันได้ดี เราก็ดีใจด้วย ถือว่าเป็นคู่รักที่แฟนๆ วัยรุ่นน่าจะจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่งแห่งปี  2019 นี้แน่นอน




___________________

Story : Jurairat N.

Sources : Metro.co.uk, Arama Japan

Photos : Harry for Gucci, Kiko Muzuhara for Coach

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์! “Harry Styles” ซุ่มคบ “กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นแฟนเก่า G-Dragon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook