“Colde” จาก “offonoff” กับเสน่ห์แห่งดนตรีอาร์แอนด์บีชวนเคลิ้ม ครั้งแรกในไทย 19 ม.ค. นี้ | Sanook Music

“Colde” จาก “offonoff” กับเสน่ห์แห่งดนตรีอาร์แอนด์บีชวนเคลิ้ม ครั้งแรกในไทย 19 ม.ค. นี้

“Colde” จาก “offonoff” กับเสน่ห์แห่งดนตรีอาร์แอนด์บีชวนเคลิ้ม ครั้งแรกในไทย 19 ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าพักหลังมานี้ ศิลปินสัญชาติเกาหลีในแนวทางอาร์แอนด์บี-ฮิปฮอปเข้ามาตีตลาดในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง (อาจจะรวมไปถึงตลาดโลกด้วยซ้ำ) ล่าสุดก็ถึงคิวของ Colde นักร้องนำแห่งวง offonoff ที่จะเดินทางมาเปิดการแสดงสดในเมืองไทยเป็นครั้งแรก 19 มกราคมนี้

สายเกาหลีคงจะคุ้นเคยกับดูโอ้ในนาม offonoff แห่งค่าย HIGHGRND เป็นอย่างดี 2 สมาชิกอย่าง Colde (ร้องนำ) และ 0Channel (โปรดิวเซอร์, ดีเจ) ได้เนรมิตดนตรีอาร์แอนด์บีร่วมสมัยที่ผสมผสานเสียงสังเคราะห์เล็กๆ ออกแนว Lo-fi หน่อยๆ ออกมาได้อย่างแสนมีเสน่ห์ชวนเคลิบเคลิ้ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวอย่าง “Bath” ต่อเนื่องด้วย “Photograph” หรือ “Dance” ก็เป็นที่น่าจดจำไม่แพ้กัน และทั้งคู่ก็เคยเดินทางมาทำการแสดงในเมืองไทยมาแล้วอีกต่างหาก

Colde

Colde

 

แต่ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นก็คือ แร็ปเปอร์หนุ่มที่กำลังเป็นที่จับตาในแวดวงดนตรีเกาหลีอย่าง Colde หรือในชื่อเสียงเรียงนามอันแท้จริงว่า คิมฮีซู เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในเมืองไทยเป็นครั้งแรกกับ “Colde First Live in Bangkok” จัดโดย Seen Scene Space ที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวอย่าง Wave ที่ฟังเพลินเอามากๆ อีกทั้งยังสัมผัสถึงทักษะการแร็ปที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงทุกเพลงฮิตของ offonoff ก็จะได้ฟังอย่างแน่นอนเช่นกัน ในขณะที่แขกรับเชิญที่ยังขออุบไว้ แต่รับรองว่าสร้างเซอร์ไพรส์ได้ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์

Colde First Live in Bangkok

Colde First Live in Bangkok

 

แล้วพบกันวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ณ Voice Space ถ.วิภาวดีรังสิต ใครสนใจรีบจับจองบัตรกันได้ทาง ticketmelon.com บัตร Regular ราคา 2,000 บาท ส่วนบัตร VIP ราคา 3,500 บาท งานนี้บอกได้เลยว่า ได้โยกเบาๆ ตามบีตเจ๋งๆ ของหนุ่ม Colde กันยาวๆ

ฟังเพลงจากอัลบั้ม Wave ของ Colde เป็นการอุ่นเครื่องกันได้ที่นี่เลย

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Seen Scene Space

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “Colde” จาก “offonoff” กับเสน่ห์แห่งดนตรีอาร์แอนด์บีชวนเคลิ้ม ครั้งแรกในไทย 19 ม.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook