แรงข้ามปี! วง "ฮันแนว" ส่งเพลงสุดกวน "บักแตงโม" ทะลุ 80 ล้านวิวใน 2 เดือน | Sanook Music

แรงข้ามปี! วง "ฮันแนว" ส่งเพลงสุดกวน "บักแตงโม" ทะลุ 80 ล้านวิวใน 2 เดือน

แรงข้ามปี! วง "ฮันแนว" ส่งเพลงสุดกวน "บักแตงโม" ทะลุ 80 ล้านวิวใน 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ภาวะแทรกซ้อน" และ "ขีดอันตราย" แล้ว ค่ายเพลง กีตาร์เรคคอร์ด ก็เป็นต้นสังกัดของวง ฮันแนว อีกหนึ่งศิลปินลูกทุ่งอินดี้ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ที่กำลังได้รับความสนใจ หลังจากที่พวกเขาปล่อยผลงานเพลง "บักแตงโม" ซึ่งกำลังมาแรงในเวลานี้ 

 

ฮันแนว

 

เพลง "บักแตงโม" เป็นผลงานแนวลูกทุ่งอินดี้ที่แฝงความตลกของวง ฮันแนว ที่เล่าถึงความรู้สึกตกใจและตื่นเต้นจนพูดไม่ออกเมื่อเจอผู้หญิงรูปร่างถูกใจ ซึ่งซิงเกิลนี้ทางวงก็ได้ทำออกมาในแนวสนุกสนาน เหมือนเพลง "แค่ปวดเอว" ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า 

 

วง ฮันแนว

 

ในส่วนของเอ็มวี ก็เป็นเรื่องราวของวง ฮันแนว ที่บังเอิญเจอสาวสวยที่ชื่อว่าแซนดี้ที่มาพร้อมความน่ารักและเซ็กซี่ ซึ่งหลังจากที่เอ็มวีถูกปล่อย แซนดี้ นักศึกษาสาวที่รับบทเป็นนางเอกเอ็มวีก็กลายเป็นที่สนใจด้วย >> เปิดวาร์ป “น้องแซนดี้” นางเอกเอ็มวีเพลง “บักแตงโม”

 

คลิกชมเอ็มวี บักแตงโม - วงฮันแนว

 

 

ในตอนนี้ผลงานเพลง "บักแตงโม" กลายเป็นซิงเกิลที่มาแรงมาก เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาตอนปลายเดือนพฤศจิกายน 2018 ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ผ่านหลัก 80 ล้านวิวไปแล้ว ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินหน้าใหม่อย่างวง ฮันแนว

ขอบคุณภาพจาก Facebook Sandy Klisana ฮันแนว / Lasting feel ค่ายกีต้าร์ เรคคอร์ด

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แรงข้ามปี! วง "ฮันแนว" ส่งเพลงสุดกวน "บักแตงโม" ทะลุ 80 ล้านวิวใน 2 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook