ช็อก! "มาโฮะ ยามากูชิ NGT48" เผยถูกชายแปลกหน้าทำร้าย แต่ต้นสังกัดกลับเพิกเฉย | Sanook Music

ช็อก! "มาโฮะ ยามากูชิ NGT48" เผยถูกชายแปลกหน้าทำร้าย แต่ต้นสังกัดกลับเพิกเฉย

ช็อก! "มาโฮะ ยามากูชิ NGT48" เผยถูกชายแปลกหน้าทำร้าย แต่ต้นสังกัดกลับเพิกเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่หลายสื่อให้ความสนใจมาก เมื่อ มาโฮะ ยามากูชิ สมาชิกวงไอดอล NGT48 ที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักในนาม มาโฮะฮง ได้ออกมาไลฟ์และทวีตเปิดเผยเรื่องราวที่เธอถูกปล่อยข้อมูลส่วนตัว และถูกชายแปลกหน้าทำร้ายร่างกาย แต่ทว่าต้นสังกัดกลับเพิกเฉยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

มาโฮะ ยามากูชิ 

 

โดย มาโฮะ ได้ออกมาเผยในขณะที่ไลฟ์สดในแอปพลิเคชัน Showroom เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมาว่า เธอเองได้ถูกคนใกล้ตัวที่เธอมองว่าอาจจะเป็นเพื่อนร่วมวงปล่อยข้อมูลส่วนตัวอย่าง เบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอถูกชายสองคนทำร้ายร่างกายขณะเดินทางถึงห้องพักในวันที่ 8 ธันวาคมเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ทว่าไลฟ์ดังกล่าวได้ถูกตัดไปอย่างกะทันหัน 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคมเธอก็ได้มาทวีตเล่าเหตุการณ์ต่อว่า วันเกิดเหตุเธอได้ถูกผู้ชายทั้งสองพยายามจับตัวไว้ ซึ่งหลังจากที่โดนทำร้ายเธอก็ได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสมาชิกที่ไว้ใจ เธอกับเพื่อนเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งคนร้ายถูกจับกุมตัวในที่สุด เธอได้รับฟังคำให้การจากปากของคนร้าย และมีชื่อสมาชิกในวงหลายคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย จึงทำให้เธอเสียใจมาก

 

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เธอได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้กับทาง อิมามูระ เอ็ตสึโร่ ผู้จัดการวง NGT48 ฟัง แต่ทางฝั่งผู้จัดการ และต้นสังกัดวงกลับเพิกเฉย และมองว่าเหตุการณ์ทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะเธอไม่อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับเพื่อนสมาชิกคนอื่นอีก 

 

เมื่อทวีตดังกล่าวของ มาโฮะ ได้ถูกเผยแพร่และลบไปในเวลาต่อมา ทางสำนักข่าว NHK ของญี่ปุ่นได้มารายงานว่าวันที่ 9 ธันวาคม 2018 คนร้ายทั้งสองได้ถูกจับกุม แต่พวกเขากลับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่เกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย  และถูกปล่อยตัวโดยไม่เอาเรื่อง โดยพวกเขากล่าวว่าตัวเองอยากเจอมาโฮะเท่านั้น และทีมงานของ NHK ไม่สามารถติดต่อทางต้นสังกัดวง NGT48 ได้เพราะโทรไปที่สำนักงานแล้วไม่มีผู้รับสาย

 

NGT48

วง NGT48 

 

สำหรับ มาโฮะ ยามากูชิ หรือ มาโฮะฮง เป็นสมาชิกวง NGT48 ซึ่งเป็นวงน้องสาวของ AKB48 ที่มีเธียเตอร์ตั้งอยู่ในจังหวัดนีงาตะ ทางภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น โดยมาโฮะฮงได้เข้ามาเป็นสมาชิกรุ่นแรกในปี 2015 และปัจจุบันก็เป็นรองกัปตันของทีม G ในการแสดงประจำสัปดาห์ของวง ซึ่งในตอนนี้ มาโฮะฮง ก็เป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงจนทำให้เธอติดอันดับ 70 เเละได้เป็นสมาชิกยูนิต Upcoming Girls ในการเลือกตั้ง AKB48 53rd Single Sekai Senbatsu Sousenkyo ที่ผ่านมา 

ขอบคุณภาพจาก Instagram nohohon_mahohon

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook