"Bodyslam" เผยรายชื่อ 3 แขกรับเชิญฟีทเจอริ่งสุดเซอร์ไพรส์จากอัลบั้มชุด "วิชาตัวเบา" | Sanook Music

"Bodyslam" เผยรายชื่อ 3 แขกรับเชิญฟีทเจอริ่งสุดเซอร์ไพรส์จากอัลบั้มชุด "วิชาตัวเบา"

"Bodyslam" เผยรายชื่อ 3 แขกรับเชิญฟีทเจอริ่งสุดเซอร์ไพรส์จากอัลบั้มชุด "วิชาตัวเบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อย 5 ซิงเกิลจากอัลบั้ม วิชาตัวเบา ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุดวง Bodyslam ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มรายชื่อเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ทั้ง 11 เพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งชื่อแขกรับเชิญที่จะมาร่วมฟีทเจอริ่งในอัลบั้มนี้ 

นอกจาก 5 เพลง ใคร คือ เรา”, วิชาตัวเบา”, "แสงสวรรค์" ครึ่งๆ กลางๆ และ "149.6" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ อัลบั้มชุดนี้จะมีอีก 6 เพลงใหม่ได้แก่ "ทฤษฎีวัคซีน", "นิรันดร์", "ไม่แก่ตาย", "เช้าที่ดวงอาทิตย์ไม่เคยส่องแสง", "ผักบุ้งลอยฟ้า" และปิดท้ายด้วยเพลง "ความหมาย"  โดยจะมี 3 แขกรับเชิญมาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งทาง Sanook! Music ได้รวบรวมรายชื่อแขกรับเชิญทั้ง 3 มาให้ผู้อ่านได้ชมกันเเล้ว 

 

 Bodyslam

 

ปาล์มมี่

ในปีที่ 2018 ที่ผ่านมา ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ได้ร่วมร้องฟีทเจอริ่งในเพลง "ความเจ็บปวด" บนเวทีคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” กับนักร้องนำวง Bodyslam อย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย และล่าสุดเธอก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญในอัลบัั้ม วิชาตัวเบา ในเพลง "นิรันดร์" ซึ่งการร่วมน่าจับตามองมาก เพราะปาล์มมี่เป็นศิลปินที่มีแนวทางชัดเจนและเคยร่วมงานกับสมาชิกวง Bodyslam มาแล้วหลายครั้ง อย่างเช่นในเพลง "อยากร้องดังดัง" ที่สมาชิกวง Bodyslam อย่าง ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง) และ ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์) มาเล่นดนตรีเป็นแบ็คอัพของปาล์มมี่ในเอ็มวี 

 

 

โจอี้ บอย 

โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ถือเป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญ ที่น่าจับตามองมากมายในอัลบั้มชุด วิชาตัวเบา เพราะเขาเป็นแร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการและถือเป็นศิลปินฮิปฮอปคนแรกที่ได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับวง Bodyslam โดยโจอี้ บอย นั้นเป็นศิลปินที่มักจะทำเพลงแนวสนุกสนานออกมา และสิ่งนี้ก็ทำให้การร่วมงานของเขากับ Bodyslam ในเพลง "ไม่แก่ตาย" เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ปัจจุบันนี้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) เป็นแร็ปเปอร์อีกคนที่มีความสามารถในการแต่งท่อนแร็ปได้อย่างไม่มีใครเหมือนในแง่ของความสละสลวยและการแฝงแง่คิด จนทำให้เขามีผลงานการร้องฟีทเจอริ่งกับศิลปินมากกว่า 112 เพลง รวมถึงการทำผลงานเดี่ยวของตัวเอง และยังเคยได้เป็นแขกรับเชิญของวง Bodyslam ในคอนเสิร์ต Bodyslam Live in คราม ที่จัดขึ้น ณ ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาหัวหมาก ในปี 2010 ด้วย โดยเขาจะร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" ของวง Bodyslam >> อึ้ง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เคยร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินคนอื่นมาแล้ว 112 เพลง

 

สำหรับผลงานอัลบั้มชุด วิชาตัวเบา จะวางแผงในวันที่ 31 มกราคม ก่อนหน้าวันงานคอนเสิร์ต “M-150 presents Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน” ซึ่งทั้ง 3 ศิลปินรับเชิญในอัลบั้ม วิชาตัวเบา จะมาร่วมแจมด้วย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ประมาณ 1 สัปดาห์ โดยจะวางขายในรูปแบบซีดีราคา 250 บาท และแบบ Boxset ในราคา 499 บาท และแฟนๆ สามารถฟังเพลงทั้งอัลบั้มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เร็วๆ นี้ >> บัตรคอนเสิร์ตใหญ่ “Bodyslam” กว่าแสนใบขายหมดเกลี้ยง - “ตูน” เผย “อยากแก้แค้นตัวเอง”

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bodyslam Instagram joeybangkokboy

Story : Sidhipong W.

>> 5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก

>> รวมฮิต! 5 เพลงพิเศษของวง "Bodyslam" ที่มีแขกรับเชิญชวนเซอร์ไพรส์

>> รำลึกอดีต! โจอี้ บอย ย้อนเหตุการณ์ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ มายื่นเดโมครั้งแรก

>> “Bodyslam” ความมหัศจรรย์ตลอด 17 ปีที่เกิดขึ้นจากการเล่า “ความจริง” ผ่านเสียงดนตรี

>> "ศิริพร อําไพพงษ์" เปิดใจถึงวงการหมอลำที่เปลี่ยนไป! พร้อมฝากข้อความถึง "Bodyslam"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "Bodyslam" เผยรายชื่อ 3 แขกรับเชิญฟีทเจอริ่งสุดเซอร์ไพรส์จากอัลบั้มชุด "วิชาตัวเบา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook