HOTSHOT ส่งตรงรักร้อนแรงให้ HOTPLE ไทย พร้อมเจอกัน 17 ก.พ. นี้ | Sanook Music

HOTSHOT ส่งตรงรักร้อนแรงให้ HOTPLE ไทย พร้อมเจอกัน 17 ก.พ. นี้

HOTSHOT ส่งตรงรักร้อนแรงให้ HOTPLE ไทย พร้อมเจอกัน 17 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีที่หนุ่มๆ วง HOTSHOT (ฮอตชอต) ทั้ง 5 คน จะได้มาพบเหล่า HOTPLE (ฮอตพึล) ชาวไทยที่พวกเขารอคอย ระหว่างที่พวกเขาตั้งใจซ้อมอย่างหนักเพื่อจะมาพบแฟนๆ ก็ไม่รีรอที่จะส่งคลิปที่เต็มไปด้วยความรัก ดีใจ และตื่นเต้น มาทักทายเป็นน้ำจิ้มก่อน HOTPLE ไม่ควรพลาดที่จะมาเจอสมาชิก HOTSHOT ทั้ง 5 คน งานนี้สนุก ฟินสมการรอคอยแน่นอน

 

HOTSHOT ประกอบด้วยสมาชิก “จุนฮยอก” Choi Junhyuk (ตำแหน่งเมนร้อง+ลีดเดอร์ ทั้งยังแต่งเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์วงด้วย) / “ทิโมเทโอ” Kim Timoteo (ตำแหน่งซับโวคอล เต้น แต่งเพลง) / “ยุนซาน” Yoon San (ตำแหน่งแรปเปอร์) / “โกโฮจอง” Ko Hojung (ตำแหน่งเต้น) และ “โนแทฮยอน” Roh Taehyun (ตำแหน่งเมนเต้น) ล่าสุดพวกเขาเพิ่งมีผลงานเพลงอัลบั้ม Early Flowering ไตเติ้ลแทร็ก "니가미워" (I Hate You) และแฟนๆ ก็ให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี 

แล้วมาเจอกับหนุ่มๆ ใน HOTSHOT FANMEETING in BANGKOK [HOTSHOT THEATER] วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ  ราคาบัตร: 4,800 / 3,800 และ 2,800 บาท เริ่มจำหน่าย วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. ทาง ticket.fivefourrecords.com รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook