"ก้อ Groove Riders" เผยเรื่องราวอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนวิธีเล่นดนตรี | Sanook Music

"ก้อ Groove Riders" เผยเรื่องราวอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนวิธีเล่นดนตรี

"ก้อ Groove Riders" เผยเรื่องราวอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ที่ทำให้เขาต้องเปลี่ยนวิธีเล่นดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันนี้ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ เป็นนักดนตรีมากความสามารถอีกคนที่ให้การยอมรับ โดยนอกจากการเป็นมือเบสวง P.O.P,  2 Days Ago Kids และ Groove Riders แล้ว เขาก็มีผลงาน Side Project theBOYKOR ร่วมกับศิลปินอย่าง บอย-ตรัย ภูมิรัตน รวมไปถึงการเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานออกมาหลายชิ้นกับต้นสังกัดอย่าง Spicydisc และการเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินหลายๆ คนอย่างเช่นวง ละอองฟอง และ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

 

ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ

ล่าสุด ก้อ ณฐพล ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อตรงข้อศอกแขนซ้าย โดยเป็นอาการของเส้นเอ็นอักเสบ ซึ่งเกิดขึ้นก่อนขึ้นคอนเสิร์ต Period of Party 20th Anniversary Concert เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ซึ่งอาการบาดเจ็บนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่คอนเสิร์ตใหญ่ของ Groove Riders ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ โดยก้อได้เล่าว่าอาการบาดเจ็บแบบนี้มีผลกับนักดนตรีมาก เพราะต้องหยุดเล่นดนตรีและไม่รู้จะกลับมาทำสิ่งที่รักได้อีกเมื่อไหร่

 

 

 

โดยหลังจากที่พบอาการบาดเจ็บ เขาก็ได้ไปหาแพทย์ถึง 6 คนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ  แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น จนทำให้เขาตัดสินใจทดลองเปลี่ยนวิธีการเล่นดนตรีใหม่ จากการใช้นิ้วมาเป็นปิ๊กแทน แต่ในที่สุดเขาก็สามารถกลับมาเล่นดนตรีได้เหมือนเดิม ซึ่งล่าสุดอาการเอ็นอักเสบก็เริ่มหนักขึ้น แต่ก้อก็คิดบวกและมองว่าตัวเองน่าจะผ่านปัญหานี้ไปได้  

 

ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ

 

นอกจากจะเล่าเรื่องอาการบาดเจ็บแล้ว ก้อ ก็ได้ทิ้งท้ายว่า ตัวเขาอยากให้ทุกคนให้กำลังใจคนที่กำลังเจอปัญหา และเตือนสติกันว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ ว่าทุกๆ สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น สุดท้ายมันจะต้องผ่านไป และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเจอปัญหา 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ KOR Notapol Official Fanpage

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook