5 เพลงเหนือความคาดหมาย จากโปรเจกต์รวมศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ "Nextplorer" | Sanook Music

5 เพลงเหนือความคาดหมาย จากโปรเจกต์รวมศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ "Nextplorer"

5 เพลงเหนือความคาดหมาย จากโปรเจกต์รวมศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ "Nextplorer"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาครบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานเพลงจากโปรเจกต์ Nextplorer ที่เป็นการร่วมงานระหว่าง GMM Grammy และ JOOX Music Application ซึ่ง 5 ศิลปินจากค่าย Grammy ได้มาร่วมงานกับ 5 ศิลปินรับเชิญที่เหนือความคาดหมายแฟนๆ และทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมทั้ง 5 เพลงมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว    

 

ดวงจันทร์กลางวัน - getsunova วิโอเลต วอเทียร์ 

ผลงานเพลงแรกที่ถูกปล่อยออกมาในโปรเจกต์ Nextplorer ก็คือเพลง "ดวงจันทร์กลางวัน" ที่พูดถึงความรักความห่วงใยของคนรักที่ไม่ได้เจอกัน ซึ่ง getsunova และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ผ่านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์อะคูสติกที่เปิดโอกาสให้ทั้ง 2 ศิลปินได้ประสานเสียงและถ่ายทอดเพลงนี้ให้สมบูรณ์ >> getsunova - วี วิโอเลต ลงทุนลัดฟ้า ถ่ายเอ็มวีอลังการ “ดวงจันทร์กลางวัน”

 

ดวงจันทร์กลางวัน - getsunova x วิโอเลต วอเทียร์

 

Nobody Like You - เป๊ก ผลิตโชค X Hollaphonic 

หลังจากที่ทำผลงานเพลงไทยออกมา ตลอด 13 ปีในวงการ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็มีผลงานเพลงสากล "Nobody Like You" ที่ได้ Hollaphonic คู่หูดีเจชาวอังกฤษที่สร้างชื่อจากผลงานเพลง "Spaceship" มาร่วมงาน โดยเนื้อหาเพลงนี้เป็นการบอกรักในสไตล์ของเป๊ก ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่อิงความเป็นอวกาศ >> เป๊ก ผลิตโชค ร่วมงานดีเจชื่อดัง เปิดตัวเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิต "Nobody Like You"

 

Nobody Like You - เป๊ก ผลิตโชค X Hollaphonic

 

คือความว่างเปล่า - ลุลา Season Five

สำหรับผลงานเพลงที่ 3 นั้น ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) และวง Season Five ได้มากับเพลง “คือความว่างเปล่า” ที่เล่าถึงความรู้สึกของคนเหงาซึ่งอยู่ท่ามกลางสังคมที่เป็นไปด้วยสีสันและผู้คนมากมาย โดยเพลงนี้ทางวง Season Five และ ลุลา ได้โชว์ความสามารถในการประสานเสียงที่แตกต่าง โดยมี โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ โปรดิวเซอร์และผู้บริหารค่าย Muzik Move Records มาช่วยพาร์ทดนตรีของเพลงให้สมบูรณ์

 

คือความว่างเปล่า - ลุลา x Season Five

Get You Out - อะตอม  x Maiyarap

อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ศิลปินเจ้าของผลงานเพลง "Please" และ "อ้าว" และ Maiyarap (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา) แร็ปเปอร์จากกลุ่ม River Rhyme ได้นำดนตรีป็อปโซล และ ฮิปฮอป มาผสมผสานในเพลง "Get You Out" ซึ่งเพลงนี้อะตอมก็ได้โชว์ความสามารถแร็ปครั้งแรก พร้อมทั้งได้ กวิน อินทวงษ์ โปรดิวเซอร์คู่ใจของเขา มาช่วยทำเพลงให้สมบูรณ์ ซึ่งเพลงนี้เล่าเรื่องราวในมุมมองของผู้ชายที่ถูกคนรักบงการอะไรหลายอย่าง จนทำให้เราตัดสินใจก้าวออกจากความสัมพันธ์นั้นที่ทำให้เราอึดอัด >> อะตอม โชว์แร็ปครั้งแรก! จับมือ "Maiyarap" ระเบิดอารมณ์เดือดในเพลงใหม่ "Get You Out"

 

Get You Out - อะตอม x Maiyarap

 

คึกคะนอง - จีน่า ดี x YOUNGOHM

ช่วงปลายปี 2018 จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า ศิลปินหญิงจากค่าย MBO Entertainment และเเร็ปเปอร์ร้อยล้านวิว YOUNGOHM (โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ได้ร่วมมือทำผลงานเพลง "คึกคะนอง" ที่เล่าถึงการออกไปสนุกยามราตรีแบบไม่แคร์สิ่งใด โดยเพลงนี้ทั้งคู่ได้ทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอปพร้อมผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ และจีน่าก็โชว์ความสามารถในการแร็ปครั้งแรกในซิงเกิลนี้ด้วย

 

คึกคะนอง - จีน่า ดี x YOUNGOHM

ในเวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงทั้ง 5 ได้แล้วที่ JOOX Music Application โดยเราต้องมาติดตามว่าในปีนี้ทาง JOOX จะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในปีนี้อีกบ้าง 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook