"ไม้หมอน" ร่วมงานวง "Taitosmith" ปล่อยเอ็มวีเพลง "หลุด" สรุปชีวิต 1 ปีหลังคว้าแชมป์ "The Voice" | Sanook Music

"ไม้หมอน" ร่วมงานวง "Taitosmith" ปล่อยเอ็มวีเพลง "หลุด" สรุปชีวิต 1 ปีหลังคว้าแชมป์ "The Voice"

"ไม้หมอน" ร่วมงานวง "Taitosmith" ปล่อยเอ็มวีเพลง "หลุด" สรุปชีวิต 1 ปีหลังคว้าแชมป์ "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง "หลุด" ศิลปินหนุ่ม ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด จากค่าย Universal Music Thailand ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุกว่า 4 ล้านวิวไปแล้ว และความสำเร็จในครั้งนี้ทำให้ไม้หมอนเลือกต่อยอดบทเพลงของตนเอง ด้วยการนำเพลง "หลุด" มาตีความใหม่ พร้อมร่วมงานกับศิลปินอินดี้อย่างวง Taitosmith (ไททศมิตร) เป็นครั้งแรก พร้อมนำเพลงนี้ไปถ่ายทอดครั้งแรกในงาน อีสานเขียว Music Festival ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมมากที่สุดในชีวิตของไม้หมอนเลยก็ว่าได้ >> รวมเรื่องราวที่แฟนๆ อาจไม่รู้เกี่ยวกับเพลง "หลุด" ซิงเกิลแรกของ ไม้หมอน วชิรวิทย์

 

ไม้หมอน

 

ความพิเศษของเพลงเวอร์ชั่นนี้ก็คือการตีความใหม่ตามธีม “เมื่อปัจจุบันสังคม และชีวิตเปลี่ยนไป เพลงเพื่อชีวิตก็ต้องเปลี่ยนตาม” เพราะ ไม้หมอน อยากลองนำเสนอเพลงนี้ในมุมที่เล่าถึงชีวิต ซึ่งต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับที่เล่าถึงความรัก ด้วยการเน้นเล่าถึงพาร์ตเนื้อหาของชีวิต สังคม และอารมณ์ของคนยุคใหม่ ผ่านดนตรีสไตล์โมเดิร์นเพื่อชีวิตที่ผสมผสานหลากหลายซาวด์เข้าด้วยกัน

 

ไม้หมอนและวง Taitosmith

 

ในส่วนของแขกรับเชิญ ไม้หมอนก็ได้ชักชวน ศิลปินอินดี้ม้ามืดอย่างวง Taitosmith เจ้าของเพลง "Pattaya Lover" ที่ผสมภาษาอีสานเข้ากับภาษาอังกฤษอย่างลงตัว และเพลง "เป็นตะลิโตน" ซิงเกิลล่าสุดที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ Fungjai ติดต่อกันหลายสัปดาห์มาร่วมฟิทเจอริ่งในมิวสิควิดีโอเพลงด้วย

 

ไม้หมอนและวง Taitosmith

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอเองก็มาจากภาพบรรยากาศจากเทศกาลดนตรีอีสานเขียว ซึ่งจัดมาต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ปีแล้ว โดยปีนี้จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ณ หาดสวรรค์ เขื่อนอุบลรัตน์ อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งงานนี้ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสานและมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน และยังมีศิลปินหลากหลายแนวมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น เร็กเก้, เพื่อชีวิต, ร็อค ไปจนถึงเครื่องดนตรีจากนานาประเทศ

 

คลิกชมเอ็มวี หลุด - ไม้หมอน Feat. Taitosmith 

 

 

 

โดยการถ่ายทำเอ็มวีนี้ ทีมงานได้ถ่ายทำคลิปตั้งแต่ตอนออกเดินทางจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ถึงจังหวัดขอนแก่น พร้อมเก็บภาพบรรยากาศงาน อีสานเขียว Music Festival  เพื่อเก็บภาพการเจอกันของแฟนเพลงและการทำงานของไม้หมอนเพื่อเป็นการสรุปเรื่องราว 1 ปีหลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ในรูปแบบกึ่งมิวสิควิดีโอและสารคดี

Story : Sidhipong W. 

>> ทำความรู้จัก "ไม้หมอน วชิรวิทย์" แชมป์ The Voice 6 กับชีวิตหลังคว้าชัยที่น่าจับตา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ไม้หมอน" ร่วมงานวง "Taitosmith" ปล่อยเอ็มวีเพลง "หลุด" สรุปชีวิต 1 ปีหลังคว้าแชมป์ "The Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook