4 เพลงมาแรง! จากมินิอัลบั้มแรกของร็อคเกอร์เสียงสูง "สงกรานต์ รังสรรค์"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/481/2405145/t.jpg4 เพลงมาแรง! จากมินิอัลบั้มแรกของร็อคเกอร์เสียงสูง "สงกรานต์ รังสรรค์"

    4 เพลงมาแรง! จากมินิอัลบั้มแรกของร็อคเกอร์เสียงสูง "สงกรานต์ รังสรรค์"

    2019-01-19T19:57:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ย้ายเข้ามาในค่าย Me Records ไม่ถึง 2 ปี สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน ก็ได้ทยอยปล่อยผลงานเพลง จากมินิอัลบั้มชุดแรก 50/50 ออกมาเรื่อยๆ และมียอดวิวที่ผ่านหลักล้านอย่างรวดเร็วทุกซิงเกิล โดยผลงานทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีจุดเริ่มต้นจากทัศนคติการมองโลกในมุมของลูกผู้ชายอย่างเขา โดยทาง Sanook! Music ได้รวบรวมผลงานเพลงเหล่านั้นมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

    ฉันเข้าใจ

    ผลงานเพลงเปิดมินิอัลบั้ม “ฉันเข้าใจ เป็นเพลงรักที่พูดถึงความเจ็บปวดจากการเลิกราแต่ในขณะเดียวกันก็เข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่ายที่จะจากเราไป ผลงานซิงเกิลนี้ดนตรีที่เร็วจนทำให้เพลงนี้มีทั้งฟีลความเศร้าและมองโลกในแง่ดีพร้อมกัน >> สงกรานต์ เปิดตัว "ฉันเข้าใจ" เพลงอกหักจากมินิอัลบั้มแรกในชีวิต

     

    สงกรานต์ รังสรรค์

    ได้ไหม

    ในเวลานี้ผลงานเพลง “ได้ไหม” ถือเป็นซิงเกิลจากมินิอัลบั้ม 50/50 กลายเป็นผลงานของสงกรานต์ที่ได้รับความนิยมสูงมากจนมียอดวิวทะลุ 20 ล้าน โดยเพลงนี้สงกรานต์ได้ตั้งใจเล่าเรื่องผู้ชายสูญเสียคนรักแบบที่ไม่ทันได้เตรียมใจ และพยายามที่จะรั้งคนคนนั้นไว้ ซึ่งนอกจากเนื้อหาแล้ว เพลงนี้ก็มีจุดเด่นที่สไตล์ดนตรีแนวโฟล์กร็อค ซึ่งไล่ลำดับอารมณ์ตั้งแต่เบามากไปจนถึงหนักมาก โดยใช้กีต้าร์โปร่งเกือบทั้งเพลงและมีดนตรีเครื่องสายคอยสนับสนุน >> สงกรานต์ รังสรรค์ เอาใจคนอกหัก! เปิดตัวเอ็มวีใหม่สำหรับคนไม่ลืมรักเก่า “ได้ไหม”

     

     สงกรานต์ รังสรรค์

     

    ไม่มีเงื่อนไข

    หลังจากที่เพลงที่ใช้ภาษาพูดตรงพูดแรง สงกรานต์ มาตลอด ก็ได้เปลี่ยนแนวมาทำซิงเกิล “ไม่มีเงื่อนไข” ที่มีจุดเริ่มต้นจากการที่ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ชักชวนให้เขาทำเพลงที่เล่ามุมมองความรักในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน อย่างเช่นการถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ยอมอดีตคนรักแบบไม่มีเงื่อนไข โดยเพลงนี้ได้เล่าถึงมุมมองของคนที่รอคอยความรู้สึกดีๆ จากคนที่รัก ถึงแม้จะถูกมองข้ามและทำร้ายจิตใจหลายครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องของคนใกล้ตัวสงกรานต์

     

    สงกรานต์ รังสรรค์

     

    เมืองหลวง2019

    นอกจากเพลงรักแล้ว มินิอัลบั้ม 50/50 ก็มีเพลง เมืองหลวง2019”เพลงสะท้อนสังคมผ่านมุมมองส่วนตัวของ สงกรานต์ ที่คราวนี้ชวนน้องชายจากเวที The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 อย่าง บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ มาตีแผ่เรื่องราวเมืองใหญ่ที่เป็นสวรรค์บนดินของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการหลอกลวงของคนที่หวังผลประโยชน์ การพบคนที่ชอบเหยียดหยาม หรือแม้แต่การเบียดเสียดของผู้คนในเมือง ที่น่าจะถูกใจใครๆ ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบในเพลง

     

    สงกรานต์ รังสรรค์ และ บิว

     

    ขอบคุณภาพจาก Facebook Songkran Panyaruen

    Story : Sidhipong W.

    >> สงกรานต์ รังสรรค์ เผยเหตุผลที่สวม "หน้ากากสายฟ้า" และแข่ง The Mask Singer อีกครั้ง

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 4 เพลงมาแรง! จากมินิอัลบั้มแรกของร็อคเกอร์เสียงสูง "สงกรานต์ รังสรรค์"