"โดม จารุวัฒน์" กับความรู้สึกแรกหลังเห็น "ตั้ม" เปลี่ยนหน้าเป็นเขาใน "Sing Your Face Off" | Sanook Music

"โดม จารุวัฒน์" กับความรู้สึกแรกหลังเห็น "ตั้ม" เปลี่ยนหน้าเป็นเขาใน "Sing Your Face Off"

"โดม จารุวัฒน์" กับความรู้สึกแรกหลังเห็น "ตั้ม" เปลี่ยนหน้าเป็นเขาใน "Sing Your Face Off"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกศิลปินที่สร้างสีสันอย่างมากให้กับรายการ Sing Your Face Off ซีซั่น 4 เลยก็ว่าได้ สำหรับ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 9 เพราะหลังจากที่เคยเปลี่ยนหน้าเป็น ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และร้องเพลง "เชพบ๊ะ" ล่าสุดเขาก็ได้แต่งเป็น โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม รุ่นพี่เวทีแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 8 ที่เป็นพิธีกรรายการ 4 โพดำ เช่นเดียวกับเขา 

 

ตั้ม

 

ในรายการสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้ม ได้เลือกเปลี่ยนหน้าเป็นโดมด้วย พร้อมทั้งเลือกร้องเพลง "รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา" ที่โดมร้องประกอบละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เมื่อปี 2013 ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนลุคที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายคน เพราะก่อนหน้านี้ตั้มมักจะเลือกทำโชว์เป็นศิลปินหญิง และ โดม ก็เป็นพี่ที่สนิทกับตั้มด้วย

 

ตั้ม

 

หลังจากที่ลงภาพการเปลี่ยนหน้าไป โดม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ ในอินสตาแกรมของตั้มเป็นคนแรกว่า "ผอมไป" และมีแฟนๆ มีคอมเมนต์ว่าเห็นด้วยกับโดมเป็นจำนวนมาก และก็มีแฟนๆ บางส่วนที่มองว่าตั้มเปลี่ยนหน้าแล้วเหมือนตัวจริง 

 

คลิกชมการแสดงเปลี่ยนหน้าเป็นโดมของ ตั้ม วราวุธ ได้ที่นี่ 

คอมเมนต์ของ โดม และ แฟนคลับ

 

 

ใครที่ชื่นชอบการร้องเพลงและความเฮฮาของ ตั้ม โดม ในวันที่ 26-27 มกราคม นี้ ทั้งสองจะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต 4 โพดำ Oh My God Concert Royal Paragon Hall ร่วมกับ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น และ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โดยแฟนๆ ยังคงซื้อบัตรได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 (VIP) / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท >> แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม เดินหน้าจัด "4 โพดำ Oh My God Concert" หลังประกาศพักรายการ

ขอบคุณภาพจาก Instagram tumidol_ts9 domejaruwat

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "โดม จารุวัฒน์" กับความรู้สึกแรกหลังเห็น "ตั้ม" เปลี่ยนหน้าเป็นเขาใน "Sing Your Face Off"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook