"Drake" งานเข้า! หลังถูกชาวเน็ตแฉคลิปขณะกอดจูบแฟนเพลงวัย 17 ปีบนเวทีเมื่อปี 2010 | Sanook Music

"Drake" งานเข้า! หลังถูกชาวเน็ตแฉคลิปขณะกอดจูบแฟนเพลงวัย 17 ปีบนเวทีเมื่อปี 2010

"Drake" งานเข้า! หลังถูกชาวเน็ตแฉคลิปขณะกอดจูบแฟนเพลงวัย 17 ปีบนเวทีเมื่อปี 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นดราม่าที่หลายคนให้การจับตามองมากในเวลานี้ เมื่อมีชาวเน็ตได้นำคลิปการแสดงคอนเสิร์ตของ Drake แร็ปเปอร์ชาวแคนาดา เมื่อปี 2010 มาเผยเเพร่ ซึ่งในคลิปดังกล่าวเขากำลังกอดจูบกับแฟนเพลงบนเวที ขณะกำลังทำการแสดงต่อหน้าผู้ชมที่ Ogden Theatre ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

Drake

 

โดยในคลิปดังกล่าว Drake ได้ชักชวนแฟนเพลงคนดังกล่าวขึ้นไปบนเวที ก่อนที่จะจูบและโอบแฟนเพลงคนดังกล่าว และพูดขึ้นมาว่า "ทุกคนทำให้ผมเคลิ้มไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอาจทำให้ผมซวยได้" ก่อนที่จะถามอายุแฟนคลับคนดังกล่าว ซึ่งเธอตอบกลับมาว่าเธอมีอายุเพียงแค่ 17 ปี 

 

Drake

 

หลังจากที่ทราบอายุแฟนเพลงคนดังกล่าว Drake ก็พูดออกมาว่า "ผมยังไม่พร้อมที่จะเข้าคุก ทำไมเธอถึงดูโตกว่าวัยแบบนี้" ก่อนกล่าวต่อว่า "วันนี้ผมสนุกมาก ผมไม่รู้ว่าตัวเองควรรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่ผมสนุกและชอบความรู้สึกที่หน้าอกของเราสัมผัสกัน ขอบคุณมากจริงๆ" ก่อนที่จะจูบแฟนเพลงคนดังกล่าวอีกครั้ง 

 

คลิกชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ที่นี่

 

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะมีแฟนเพลงที่มองว่าการกระทำของเขาไม่เหมาะสมและอาจจะผิดกฎหมาย เนื่องจากแฟนเพลงคนดังกล่าวยังถือเป็นเยาวชน ถึงแม้ว่าตอนที่เกิดเหตุในปี 2010 นั้น Drake จะมีอายุเพียงแค่ 23 ปีก็ตาม  

 

Drake

 

ในปีที่ผ่านมา Drake ถือเป็นแร็ปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยอัลบั้มชุดที่ 5 Scorpion ของเขาซึ่งปล่อยในปี 2018 มียอดการสตรีมสูงกว่า 1 พันล้านครั้งหลังจากที่ปล่อยออกมาแค่สัปดาห์เดียว ในขณะที่ผลงานเพลง "God's Plan", "Nice for What" and "In My Feelings" จากอัลบั้มดังกล่าวก็ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Hot 100 อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Source : ConsequenceofSound

Story : Sidhipong W.

>> "Drake" ส่งซิงเกิลใหม่สุดฮิต กลายเป็นไวรัลทั่วโลกกับ In My Feelings Challenge

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Drake" งานเข้า! หลังถูกชาวเน็ตแฉคลิปขณะกอดจูบแฟนเพลงวัย 17 ปีบนเวทีเมื่อปี 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook