Lady Gaga-Bohemian Rhapsody เข้าชิง Golden Globe Awards 2019 | Sanook Music

Lady Gaga-Bohemian Rhapsody เข้าชิง Golden Globe Awards 2019

Lady Gaga-Bohemian Rhapsody เข้าชิง Golden Globe Awards 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lady Gaga เดินหน้าเข้าชิงรางวัลจากผลงานแสดงนำในภาพยนตร์ดราม่าเรื่องแรกในชีวิตอย่าง A Star Is Born ที่ได้ร่วมแสดงกับหนุ่ม Bradley Cooper ที่ทำหน้าที่แสดงนำ กำกับ เขียนบท แต่งเพลง และอยู่เบื้องหลังในส่วนต่างๆ ร่วมกับสาว Lady Gaga ด้วย

ล่าสุดกับเวทีใหญ่อย่าง Golden Globe Awards 2019 ที่สาว Gaga ได้เข้าชิงรางวัล Best Performance by an Actress in a Motion Picture - Drama จากภาพยนตร์ A Star Is Born โดยได้เข้าชิงร่วมกับนักแสดงระดับฮอลลีวูดชื่อดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Nicole Kidman จากภาพยนตร์เรื่อง Destroyer, Melissa McCarthy จากเรื่อง Can You Ever Forgive Me?, Rosamund Pike จากเรื่อง A Private War และ Glenn Close จากเรื่อง The Wife

นอกจากนี้ Lady Gaga ยังได้มีชื่อเข้าชิงในสาขา Best Original Song - Motion Picture จากการร่วมแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ในเพลงเด็ดของเรื่องอย่าง Shallow อีกด้วย

 

 

ไม่ได้มีเพียง Lady Gaga ที่ทำให้แฟนเพลงต้องลุ้นติดขอบจอในงานประกาศ Golden Globe Awards 2019 ปีนี้ เพราะยังมีภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody ภาพยนตร์ชีวประวัติของวงร็อคขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง Queen เข้าร่วมชิงรางวัลใหญ่ Best Motion Picture - Drama ในปีนี้ด้วย และแน่นอนว่าหนุ่ม Rami Malek ที่แสดงเป็น Freddie Mercury นักร้องนำวง Queen ในเรื่อง ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Performance by an Actor in a Motion Picture - Drama ด้วยเช่นกัน (ต้องสู้กับ Bradley Cooper จากเรื่อง A Star Is Born เสียด้วย)

 

 

ร่วมลุ้นไปกับสาว Lady Gaga และภาพยนตร์ตำนานวงร็อคสุดประทับใจอย่าง Bohemian Rhapsody กันได้ในคืนวันที่ 6 มกราคม 2019 ตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา หรือเช้าวันที่ 7 มกราคม 2019 เวลา 08.00 น. และ สามารถรับชมได้อีกครั้งเวลา 21.45 น. ทาง ช่อง Blue Ant Entertainment ตามเวลาประเทศไทย

 

 

>> รีวิว A Star Is Born เมื่อนักร้องมาเล่นหนัง และนักแสดงหนังมาเล่นเป็นนักร้อง

>> Bohemian Rhapsody เป็นมากกว่าหนังชีวประวัติของเฟรดดี เมอร์คิวรี และ Queen โดย อนุสรณ์ สถิรรัตน์

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Golden Globe Awards

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook