5 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของ "เป๊ก ผลิตโชค" | Sanook Music

5 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของ "เป๊ก ผลิตโชค"

5 สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของ "เป๊ก ผลิตโชค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความดีใจอย่างมากให้กับนุชทั่วประเทศ เมื่อทางค่าย White Music ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าปีนี้ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ในวันที่ 6-7 เมษายน พ.ศ. 2561 ที่ Royal Paragon Hall สถานที่เดียวกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเป๊กอย่าง Peck Palitchoke “First Date” Concert >> Peck Palitchoke “First Date” Concert งานเลี้ยงสุดอัศจรรย์ ที่ต้องรอคอยนานถึง 4,784 วัน

 

ถึงแม้ในตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลหรือชื่อคอนเสิร์ตออกมา แต่ทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาทางต้นสังกัดได้เผยว่าคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของเป๊กนั้น จะมาพร้อมบรรยากาศที่แฟนๆ คุ้นเคยของคอนเสิร์ตครั้งแรก ทำให้ทาง Sanook! Music ตัดสินใจรวบรวมเหตุการณ์ที่เป็นสีสันของคอนเสิร์ต Peck Palitchoke “First Date” Concert ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่วันที่ 6-7 เมษายน นี้ >> นุชพร้อมไหม? "เป๊ก ผลิตโชค" คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งเมษายนนี้!

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

การแสดงที่มาพร้อมบทเพลงชวนเซอร์ไพรส์ 

นอกจากการโชว์ความสามารถในการร้องและเต้นผ่านผลงานเพลงของตัวเองแล้ว ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเป๊กก็ได้หยิบเพลงสากลที่แฟนๆ คาดไม่ถึงอย่างเพลง  “That’s What I Like” ของ Bruno Mars และ "Can’t Feel My Face" ของ The Weeknd มาโชว์บนเวที รวมถึงมีพาร์ทรวมเพลง Remix แบบไทยๆ ที่เป๊กชอบด้วย โดยในคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 แฟนๆ ต้องมาติดตามว่าเป๊กจะนำเพลงอะไรมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ เพราะอาจจะมีซิงเกิลหรือโชว์แฟนๆ ที่คาดไม่ถึงรวมอยู่ด้วย 

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

เเสงสีเสียงจากโปรดักชั่นไม่ธรรมดา 

ใครที่ชื่นชอบการแสดงคอนเสิร์ตของที่มาพร้อมแสงสีเสียงอลังการ งาน Peck Palitchoke “First Date” Concert ที่ผ่านมาทางทีมงานก็ได้จัดเตรียมโปรดักชั่นแบบจัดเต็มมาซัพพอร์ทการแสดงของเป๊ก อย่างเช่นการเนรมิตฉากเปิดตัวให้เหมือนกับอยู่บนอวกาศ พร้อมทั้งเปลี่ยนบรรยากาศไปมาตามเพลงต่างๆ ที่เป๊กนำมาโชว์ อย่างเช่นการใช้แสงสีเสียงที่ฉูดฉาดในโชว์เพลงเร็ว และการจำลองฉากหิมะตกตอนที่เป๊กร้องเพลงช้า ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งต่อไปภาพความอลังการที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาอาจกลับมาอีกครั้ง 

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

แขกรับเชิญผู้สร้างความอบอุ่น และเติมสีสันทางบทเพลง 

นอกจากการแสดงของเป๊กแล้ว ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ เป๊ก ผลิตโชค เขาก็มาพร้อมเกสต์ที่ช่วยสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เพื่อนซี้ที่มาพร้อมมุกตลกและผลงานเพลงป็อปสุดฮิตของพวกเขา หรือวง getsunova ที่ขนเพลงฮิตร้อยล้านวิวของตัวเองมาร้องกับเป๊ก รวมถึงอีกหลายๆ ศิลปินที่มาร่วมแจมอย่างเหนือความคาดหมาย และสิ่งนี้ก็ทำให้แขกรับเชิญกลายเป็นอีกไฮไลท์ที่น่าจับตาในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของเป๊ก

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

ความใกล้ชิดที่เหนือความคาดหมาย

ถึงแม้จะจัดการแสดงในฮอลล์ที่ใหญ่ แต่ด้วยความที่คอนเสิร์ต Peck Palitchoke “First Date” Concert ของเป๊กมีธีมที่เกี่ยวกับการเดท ทำให้เป๊กมักจะเดินออกไปและเซอร์ไพรส์ที่นั่งอยู่ตามที่ต่างๆ ขณะแสดง ดังนั้นแฟนๆ ที่ซื้อบัตรเข้าชมบางคนอาจจะได้ฟังเป๊กร้องเพลงแบบใกล้ชิดสุดๆ แบบคาดไม่ถึง และในขณะเดียวกันบางคนก็อาจได้ขึ้นเวทีกับเป๊กด้วย โดยบรรยากาศสุดอบอุ่นแบบนี้อาจจะกลับมาอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ของเขา 

 

เป๊ก ผลิตโชค

 

โปรเจกต์จากนุช และ เซอร์ไพรส์จาก เป๊ก ผลิตโชค 

ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตส่วนใหญ่นั้น แฟนๆ ของหลายศิลปินก็มักจะเตรียมโปรเจกต์มาให้กำลังใจนักร้องที่พวกเขาชื่นชอบ โดยคอนเสิร์ตใหญ่ของเป๊กครั้งแรก นุช (แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค) ก็ได้เตรียมมาทั้งโปรเจกต์แสงไฟรวมถึงป้ายคำพูดให้กำลังใจมาให้เขา แต่ทว่าแฟนๆ ถูกเป๊กเซอร์ไพรส์กลับด้วย เพราะเขาได้แจกสติ๊กเกอร์ที่ระลึกให้แฟนคลับทุกที่นั่งโดยไม่บอกกล่าว ซึ่งทำให้คอนเสิร์ต Peck Palitchoke “First Date” Concert ในปี 2018 จบลงด้วยความอบอุ่น โดยเราต้องมาติดตามว่าในวันที่ 6-7 เมษายนนี้ แฟนๆ ของเป๊กจะเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรไว้บ้าง 

 

 

สำหรับใครที่อยากชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ของ เป๊ก ผลิตโชค ทางผู้จัดอย่าง GMM Grammy และ White Music ก็จะเปิดขายบัตรในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และทาง Sanook! Music ก็จะนำข้อมูลเพิ่มเติมของงานนี้มาอัปเดตแฟนๆ แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก GMM Grammy

Story : Sidhipong W.

>> มารีญา โพสต์ชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตใหญ่

>> นุชพร้อมไหม? "เป๊ก ผลิตโชค" คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งเมษายนนี้!

>> เฮสนั่น! “เป๊ก ผลิตโชค" คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทยจากเวที "MAMA 2018"

>> เป๊ก ผลิตโชค กับความรู้สึกดีใจ หลังร่วมงาน Hollaphonic - เอก Season Five ในเพลงใหม่

>> เซอร์ไพรส์! "เป๊ก ผลิตโชค - Hollaphonic" รวมตัวโชว์เพลง "Nobody Like You" ครั้งแรก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook