"เฟย์ ฟาง แก้ว" ชวน "แทน Lipta" ทำคลิปร้องเพลง "MSN" มอบให้แฟนๆ ที่คิดถึง | Sanook Music

"เฟย์ ฟาง แก้ว" ชวน "แทน Lipta" ทำคลิปร้องเพลง "MSN" มอบให้แฟนๆ ที่คิดถึง

"เฟย์ ฟาง แก้ว" ชวน "แทน Lipta" ทำคลิปร้องเพลง "MSN" มอบให้แฟนๆ ที่คิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงต้นเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา สมาชิกทั้ง 3 ของวงเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว อย่าง เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ได้กลับมารวมตัวร้องเพลง "คำถาม" ซิงเกิลจากอัลบั้มชุดที่ 2 Miz U 2 ในรูปแบบ Special Live Session ที่มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่คิดถึงพวกเธอ >> เพราะคิดถึงจึงกลับมา! เฟย์ ฟาง แก้ว รวมตัวร้องเพลง "คำถาม" คลายความคิดถึง (คลิป)

 

คลิกฟังเพลง คำถาม - เฟย์ ฟาง แก้ว (Special Live Session)

 

ซึ่งหลังจากที่ผ่านเข้าสู่ปี 2019 ไม่กี่วัน พวกเธอก็ได้นำเพลงจากอัลบั้มชุดแรกอย่าง "MSN" มาถ่ายทอดใหม่ ซึ่งเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 2 ของอัลบั้มที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยในส่วนของมิวสิควิดีโอก็มีศิลปินจากค่าย Kamikaze ในยุคนั้นหลายคนเข้ามาร่วมแจมด้วย 

 

เฟย์ฟางแก้ว

 

การร้องครั้งนี้ทั้ง 3 สาวได้ร้องเพลง "MSN" ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่โดยมีคีย์บอร์ดและกีตาร์โปร่งเป็นเครื่องดนตรีเพียงแค่สองชิ้น โดยทั้งสามสาวได้คงการร้องแบบเดิมไว้ โดยเฟย์มีการนำท่อนร้อง "นัดตอนกลางวันกินข้าวเที่ยงด้วยกันบอกว่ารักกันได้ไหมนะได้ไหมนะ" ที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลงมาสอดแทรกในท่อนฮุค ซึ่งผู้ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้โปรเจกต์นี้ก็คือ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ สมาชิกวง Lipta 

 

คลิกฟังเพลง MSN - เฟย์ฟางแก้ว (Live Session)

 

 

ในตอนนี้ช่อง YouTube FayeFangKaewofficial ของทั้ง 3 สาวได้ลงคลิปคัฟเวอร์มาแล้ว 2 คลิป โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้พวกเธอจะมีคอนเทนต์อะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก 

ขอบคุณภาพจาก Instagram fayefayeye fangfangg Kaewjarin

Story : Sidhipong W.

>> เฟย์ - ฟาง โชว์พลังเสียงน่าทึ่ง ถ่ายทอดเพลงละครเวที Phantom Of The Opera

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เฟย์ ฟาง แก้ว" ชวน "แทน Lipta" ทำคลิปร้องเพลง "MSN" มอบให้แฟนๆ ที่คิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook