“คังแดเนียล” Wanna One ทำลายสถิติ Guinness หลังมีผู้ติดตาม Instagram ครบ 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก | Sanook Music

“คังแดเนียล” Wanna One ทำลายสถิติ Guinness หลังมีผู้ติดตาม Instagram ครบ 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก

“คังแดเนียล” Wanna One ทำลายสถิติ Guinness หลังมีผู้ติดตาม Instagram ครบ 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“คังแดเนียล” สมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลี Wanna One ทำลายสถิติ Guinness World Records หลังจากเปิดแอคเคาท์ Official ของตัวเองใน Instagram เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2019 แล้วมีผู้ติดตามครบ 1 ล้านคนในระยะเวลา 11 ชั่วโมง 36 นาที ซึ่งเป็นระยะเวลาที่เร็วที่สุดในโลก

 

 

คังแดเนียล (Kang Daniel) เป็นสมาชิกตำแหน่งเซนเตอร์ของวง Wanna One หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นผู้ชนะจากรายการเรียลลิตี้ปั้นวงไอดอลชื่อดังของเกาหลีอย่าง Produce 101 Season 2 เขาร่วมโปรโมตผลงานของวง Wanna One ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2017 ภายใต้การดูแลของค่าย Swing Entertainment และ CJ E&M หลังจากวง Wanna One หมดสัญญาในการโปรโมตผลงานในวันที่ 31 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา คังแดเนียลจึงเริ่มเปิดแอคเคาท์ Instagram ส่วนตัว ในชื่อว่า thisisdaniel_k และเป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับมากมาย จนกดติดตามเป็น followers กันอย่างรวดเร็ว

สมาชิก Wanna One ทั้งหมด 11 คนจะร่วมงานกันเป็นครั้งสุดท้ายในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 24-27 มกราคม 2019 นี้

 

128930-11-power-of-destiny

 

ก่อนหน้านี้อันดับ 1 ของแอคเคาท์ Instagram ที่มีผู้ติดตามครบ 1 ล้านคนเร็วที่สุดในโลกตกเป็นของ Pope Francis สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ที่มีผู้ติดตามครบ 1 ล้านคนภายใน 12 ชั่วโมง เมื่อปี 2016 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Kai สมาชิก EXO ที่ใช้เวลาไป 15 ชั่วโมง เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

 

 

_____________________

Story : Jurairat N.

Sources : Guinness World Records, Kang Daniel's Official Instagram, K-Star Live

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook