ล้างตาสำเร็จ! "ลีเดีย" เลือกศิลปินเวที "KPN" ร้องเพลงคู่ใน "I Can See Your Voice" | Sanook Music

ล้างตาสำเร็จ! "ลีเดีย" เลือกศิลปินเวที "KPN" ร้องเพลงคู่ใน "I Can See Your Voice"

ล้างตาสำเร็จ! "ลีเดีย" เลือกศิลปินเวที "KPN" ร้องเพลงคู่ใน "I Can See Your Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มีโอกาสติดตามรายการ I Can See Your Voice Thailand ตั้งแต่ตอนแรกๆ จะสังเกตได้ว่า ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ศิลปินเจ้าของฉายาเจ้าหญิงอาร์แอนด์บีเป็นนักร้องคนแรกๆ ที่เข้าร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญที่ต้องตามหาคู่ฟีทเจอริ่ง ซึ่งในตอนดังกล่าวเธอได้พลาดเลือกนักร้องเสียงเพี้ยนมาร้องด้วยในรายการ  

 

ย้อนชมการตามหานักร้องปริศนาของ ลีเดีย ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่ผ่านไปสองปี ล่าสุดลีเดียได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง เพื่อโปรโมตผลงานเพลงใหม่ “สวัสดีครับ” และ “ทางตัน” ที่เธอได้ทำออกมาภายใต้ค่าย Sugar Mama Records ของเธอ และเพื่อแก้มือในการตามหานักร้องปริศนา >> "ลีเดีย" ปล่อยเพลง "ทางตัน" ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 ปี 

 

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์

 

ตอนท้ายรายการ ลีเดีย ได้เลือก ฟลุ๊ค-พุฒิเศรษฐ์ บุญผลพูนทวี นักร้องปริศนาวัย 27 ปีมาร่วมร้องเพลง “ทางตัน” ท่ามกลางเสียงคัดค้านของนักสืบในรายการ เนื่องจากลุคของเขาที่ดูไม่เหมือนศิลปิน แต่ในที่สุดฟลุ๊คก็ได้ทำให้ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นนักร้องเสียงเพราะ ด้วยการแสดงที่เหนือความคาดหมายผู้ชม

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์ ฟลุ๊ค ได้ที่นี่

 

 

ช่วงท้ายรายการ ฟลุ๊ค ได้เฉลยว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นนักศึกษาปริญญาโทและเคยแข่งร้องเพลงจนได้รับรางวัลถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาแล้ว โดยก่อนหน้าจะมารายการ I Can See Your Voice Thailand เขาก็เคยได้ร่วมเข้าแข่งขันรายการแข่งขันร้องเพลง KPN Award 23rd The Battle Series ในฐานะผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายอีกด้วย  

ขอบคุณภาพจาก Instagram fluke_phutthiset Facebook I Can See Your Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้างตาสำเร็จ! "ลีเดีย" เลือกศิลปินเวที "KPN" ร้องเพลงคู่ใน "I Can See Your Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook