"Taylor Swift" ประกาศปิดแอป "The Swift Life" หลังเปิดตัวแค่ปีเดียว | Sanook Music

"Taylor Swift" ประกาศปิดแอป "The Swift Life" หลังเปิดตัวแค่ปีเดียว

"Taylor Swift" ประกาศปิดแอป "The Swift Life" หลังเปิดตัวแค่ปีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปล่อยผลงานเพลงจนมียอดขายอัลบั้มทะลุ 40 ล้านก๊อปปี้แล้ว Taylor Swift ก็เป็นอีกศิลปินที่ปล่อยสินค้าออกมาให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อมากมาย รวมถึงแอปพลิเคชัน The Swift Life ที่ Taylor และบริษัท Glu ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ของเธอได้โหลดกัน แล้วหลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่ปีเดียว ทางทีมงานของแอปก็ออกมาประกาศปิดบริการแล้ว 

 

Taylor Swift

 

โดยแอปพลิเคชัน The Swift Life นั้นเป็นแอปที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถชมรูปภาพและเบื้องหลังการทำงานของ Taylor ซึ่งผู้ใช้สามารถไลค์และคอมเมนต์รูปด้วย Taymojis หรือ Emojis พิเศษสำหรับแอป ซึ่งแฟนๆ ที่ใช้แอปตัวนี้สามารถซื้อตั๋วคอนเสิร์ตและสินค้าที่ระลึกของ Taylor Swift ได้ก่อนใครด้วย 

 

คลิกชมคลิปแนะนำแอป The Swift Life ได้ที่นี่

 

 

ล่าสุดทางตัวแทนผู้จัดทำแอปพลิเคชันได้กล่าวว่า เมื่อปีที่ผ่านมาทางเราได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน The Swift Life พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 6 Reputation ของ Taylor Swift ซึ่งกลายเป็นชุมชนออนไลน์สำหรับแฟนคลับ แต่เนื่องจากการโปรโมตอัลบั้ม Reputation ได้จบลง ดังนั้นแอปพลิเคชัน The Swift Life ก็จะปิดตัวลงเช่นกัน โดยแฟนๆ จะสามารถใช้งานแอปได้ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ และทางทีมงานได้ปิดไม่ให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดตัวแอปได้แล้ว

 

 The Swift Life

 

ในช่วงท้ายของแถลงการณ์ ทางทีมงานพร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนแอปเสมอมา พร้อมทั้งยังชักชวนให้แฟนๆ ติดตามกิจกรรมของ Taylor Swift ได้ที่ Twitter Taylornation13, Instagram Taylornation และบัญชี Tumblr Taylornation

ขอบคุณภาพจาก Getty Images The Swift Life

Story : Sidhipong W.

>> Taylor Swift กับพัฒนาการความสวย จากอดีตถึงปัจจุบัน

>> ถอดรหัสเอ็มวี “…Ready For It?” ของ Taylor Swift แบบช็อตต่อช็อต

>> เจรจาสงบศึก! Taylor Swift โพสต์ขอบคุณจดหมาย “ขอโทษ” จาก Katy Perry

>> “Babe” เพลงหลุดโผจากอัลบั้ม Red ของ Taylor Swift ที่แฟนๆ ต่างร้องเสียดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook