Chance the Rapper กลายเป็นฮีโร่ฉลองปีใหม่ ช่วยคนออกมาจากรถที่ถูกไฟไหม้ | Sanook Music

Chance the Rapper กลายเป็นฮีโร่ฉลองปีใหม่ ช่วยคนออกมาจากรถที่ถูกไฟไหม้

Chance the Rapper กลายเป็นฮีโร่ฉลองปีใหม่ ช่วยคนออกมาจากรถที่ถูกไฟไหม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ Chance the Rapper แร็ปเปอร์หนุ่มที่นอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์แล้ว ยังได้สมญานามอีกมากมายในช่วงปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักข่าว กรรมการตัดสินรายการทีวีโชว์ นักบุญ รวมไปถึงล่าสุดกับบทบาทของ Chance the Hero

 

chance-the-rapper-1

Chance the Rapper

 

 

“ผมช่วยคนด้วยตัวของผมเองในวันอีสเตอร์ระหว่างทางไปโบสถ์” แร็ปเปอร์หนุ่มเผยเรื่องราวการช่วยชีวิตของคนจากรถยนต์ที่กำลังถูกไฟไหม้ โดยเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่เขายกให้เป็นเรื่องที่น่าจดจำที่สุดในปี 2018 ที่ผ่านมา

“ผมไม่เคยเล่าให้ใครที่ไหนฟังเลยนะ ผมกำลังขับรถไปโบสถ์ กำลังขับลงใต้ไป Lakeshore จู่ๆ ก็มีรถขับออกมาจากทางออกด้วยความเร็วราวๆ 90 mph พุ่งชนกำแพงอย่างจัง แล้วผมก็เป็นคนเดียวที่อยู่ตรงนั้น รถมีไฟลุกท่วม ผมเลยทุบกระจกรถ ปลดเข็มขัดนิรภัย แล้วดึงผู้ชายที่หมดสติไปแล้วออกมาจากรถ”

หนุ่ม Chance the Rapper กล่าวไว้ว่าไม่แน่ใจว่าหลังจากนั้นคนๆ นั้นเป็นอย่างไรแล้วบ้าง แต่หลังที่เขาแชร์เรื่องราวนี้ออกไป ก็มีคนส่งข้อความไปบอกเขาว่า คนที่บาดเจ็บในวันนั้นคือคุณลุงของเขาเอง แล้วตอนนี้ก็ปลอดภัยดีแล้ว

ตอนนี้แฟนเพลงเลยพากันเรียกหนุ่ม Chance ว่าเป็นฮีโร่ตัวจริงเสียงจริง ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ช่วยเชิดหน้าชูตาชาวแร็ปเปอร์กันอีกเรื่องหนึ่ง ใครว่าแร็ปเปอร์ต้องเกรี้ยวกราดอย่างเดียวเนอะ

 

 

 

Chance the Rapper เคยมีผลงานที่หลายคนรู้จักดีอย่าง "I'm the One" กับ DJ Khaled featuring Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper and Lil Wayne และ  "No Brainer" กับ DJ Khaled featuring Justin Bieber, Chance the Rapper and Quavo ล่าสุดมีผลงานซิงเกิล "My Own Thing" ร่วมกับ Joey Purp และ "The Man Who Has Everything" และเพิ่งร่วมงานคอนเสิร์ตระลึกถึง Mac Miller แร็ปเปอร์ที่เพิ่งเสียชีวิตไปในงาน Mac Miller: A Celebration of Life เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Consequence of Sound 

Photos : GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook