เหงารับปีใหม่! "ลุลา" ถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริงในเพลงพิเศษ "ใครสักคน" | Sanook Music

เหงารับปีใหม่! "ลุลา" ถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริงในเพลงพิเศษ "ใครสักคน"

เหงารับปีใหม่! "ลุลา" ถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริงในเพลงพิเศษ "ใครสักคน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปีที่ผ่านมา ศิลปินหญิงที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ลุลา (ตุ๊กตา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาต่อเนื่องหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเต็มชุด Levitate ซิงเกิลเพลง "คือความว่างเปล่า" จากโปรเจกต์ JOOX Nextplorer ที่เธอได้ร่วมงานกับวง Season Five และเพลง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" ที่ลุลาได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงแถวหน้า นิ่ม สีฟ้า ในโปรเจกต์ Her รวมถึงการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Lula First Solo Concert Little Miss Lullaby ซึ่งขายบัตรหมดเกลี้ยง 

 

ลุลา

 

ล่าสุดลุลาได้ปล่อยเพลงพิเศษ "ใครสักคน" ที่มาพร้อมกับละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ที่ออกอากาศในช่อง One31 โดยเพลงนี้เป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจเต็มร้อย และเฝ้ารอใครสักคนอย่างมีความหวัง โดยลุลาได้ทำเพลงนี้ในสไตล์ป็อปผสมผสานอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับที่ถ่ายทอดโดย มาช่า วัฒนพานิช 

 

ลุลา

 

โดย ลุลา ได้เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับผลงานใหม่ว่า “เพลง "ใครสักคน" ในเวอร์ชั่นของลุลาจะเป็นตัวแทนของสาวโสด ที่มีความเหงาเหมือนกับการที่เราเฝ้ารอใครสักคนนึงเข้ามา ซึ่งลุลาก็ต้องถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาแบบไม่เหงามากค่ะ

 

ลุลา

ส่วนตัวลุลาคิดว่าเพลงนี้ก็มีความคล้ายกับชีวิตจริงอยู่บ้างนะคะ ลุลาเลยดึงความรู้สึกนั้นมาใช้ ก็เลยค่อนข้างที่จะอินค่ะ (หัวเราะ) ส่วนแนวดนตรีของเพลงนี้ จะเป็นป็อปที่ใส่ความอิเล็กทรอนิกส์เข้าไป ให้ดูร่วมสมัย และร้องเพลงเศร้ายังไงให้มันไม่เศร้าตามสไตล์ลุลาค่ะ ก็ขอฝากเพลงใครสักคนไว้ด้วยนะคะ” 

ขอบคุณภาพจาก Facebook LULA

Story : Sidhipong W.

>> ลุลา ปล่อยเอ็มวีเติมพลังใจคนอกหัก "จม"

>> "ลุลา" ร่วมงาน "สีฟ้า" ทำเพลงสำหรับคนมีความหลัง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เหงารับปีใหม่! "ลุลา" ถ่ายทอดความรู้สึกจากชีวิตจริงในเพลงพิเศษ "ใครสักคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook