ค่าย SM คอนเฟิร์ม! "ไค EXO" และ "เจนนี่ BLACKPINK" กำลังคบหากัน | Sanook Music

ค่าย SM คอนเฟิร์ม! "ไค EXO" และ "เจนนี่ BLACKPINK" กำลังคบหากัน

ค่าย SM คอนเฟิร์ม! "ไค EXO" และ "เจนนี่ BLACKPINK" กำลังคบหากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลงเคป็อปเลยก็ว่าได้ เมื่อสื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Dispatch ได้เผยภาพที่ Jennie สมาชิกวงไอดอล BLACKPINK กำลังออกเดต Kai สมาชิกบอยแบนด์วง EXO ขณะที่ปิดบังใบหน้า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 มกราคม ใน YouTube และเว็บไซต์ของตัวเอง โดนทาง Dispatch ได้เผยว่าภาพดังกล่าวได้ถูกถ่ายไว้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ในปี 2018 ที่ผ่านมา 

 

คลิกชมภาพที่ทาง Dispatch ลงใน YouTube ได้ที่นี่

 

 

นอกจากภาพที่ Dispatch เผยแล้ว ก็มีรายงานว่า ทั้งคู่มีโอกาสได้พบกันที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสช่วงต้นเดือนตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา ในขณะที่ Jennie ได้เข้าชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Chanel ส่วน Kai ก็เป็นแขกรับเชิญของ Gucci ในงานแฟชั่นโชว์ของพวกเขา ซึ่งทั้งคู่ได้ถ่ายภาพกับหอไอเฟลและอัปโหลดลง Instagram ในวันที่ 3 ตุลาคม และยังมีรายงานอีกว่า Kai ได้เดินทางไปพบ Jennie ในวันที่ 2 ธันวาคมหลังกลับจากพักผ่อนที่เกาะฮาวาย โดยล่าสุดในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา SM Entertainment ต้นสังกัดของวง EXO ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าว พร้อมกล่าวสั้นๆ ว่า "ทั้งคู่กำลังคบหา และเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน"

 

ภาพของ Kai และ Jennie ในกรุงปารีสเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

สำหรับ Kai หรือ คิม จงอิน นั้นเป็นสมาชิกวงไอดอลแถวหน้าของค่าย SM Entertainment อย่าง EXO ซึ่งมีอัลบั้มออกมา 5 ชุด และมินิอัลบั้มอีก 6 ชุด ซึ่งมียอดขายรวมกันมากกว่า 10 ล้านก๊อปปี้ โดย Kai เป็นไอดอลที่มีความสามารถในการเต้นที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของวงการเคป็อป

 

Kai

 

ทางฝั่งของ Jennie ก็เป็นสมาชิกวงไอดอล BLACKPINK ซึ่งประสบความสำเร็จสูงมาก โดยนอกจากเพลง Boombayah", "Whistle", "Playing with Fire", "Stay" และ "As If It's Your Last" ที่มียอดขายทะลุแสนก๊อปปี้ในเกาหลีใต้แล้ว ซิงเกิลเพลง "Ddu-Du Ddu-Du" จากมินิอัลบั้ม Square Up ก็ได้ขึ้นอันดับ 55 ชาร์ต Billboard Hot 100 ทำให้ทางวงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่ติดอันดับสูงสุดบนชาร์ตนี้ และล่าสุด Jennie ก็มีซิงเกิลเดี่ยวที่ชื่อว่า "Solo" ซึ่งประสบความสำเร็จมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้าน โดยในวันที่ 11-13 มกราคม นี้ Jennie และสมาชิก BLACKPINK อย่าง Jisoo, Rosé และสมาชิกชาวไทยอย่าง Lisa จะเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตได้ขายหมดแล้ว

 

 

 


ถึงแม้ต้นสังกัดของ EXO จะออกมาคอนเฟิร์มข่าวแล้ว ในขณะที่ต้นสังกัดของ BLACKPINK อย่าง YG Entertainment มีเพียงแถลงสั้นๆ ว่ากำลังตรวจสอบประเด็นนี้อยู่ โดยทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้ามาอัปเดตผู้อ่านเป็นระยะๆ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram jennierubyjane zkdlin 

Story : Sidhipong W. 

>> EXO กลับมายึดบัลลังก์ K-POP พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Don't Mess Up My Tempo"

>> Jennie BLACKPINK โดนชาวเน็ตรุม! “เต้นกินแรงเพื่อน” แถมยังโดนค่ายโปรโมตหนักกว่าคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook