"ขนมจีน" เสริมความเข้มข้นเอ็มวี "กระแสน้ำตา" ชวนคู่จิ้นดัง "มีน-แปลน" เล่นฉากจูบ | Sanook Music

"ขนมจีน" เสริมความเข้มข้นเอ็มวี "กระแสน้ำตา" ชวนคู่จิ้นดัง "มีน-แปลน" เล่นฉากจูบ

"ขนมจีน" เสริมความเข้มข้นเอ็มวี "กระแสน้ำตา" ชวนคู่จิ้นดัง "มีน-แปลน" เล่นฉากจูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ผลงานเพลง “กระแสน้ำตา” ของศิลปินหญิงที่ทำผลงานมานานกว่า 10 ปีอย่าง ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ กลายเป็นผลงานที่มาแรงติดอัดอันดับ 1 บน YouTube และมียอดวิวผ่านหลักล้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งของค่าย Mono Music >> "ขนมจีน" คลายข้อสงสัย! เหตุผลที่ปล่อยเพลงเศร้า "กระแสน้ำตา" หลังแต่งงาน

 

 

นอกจากเพลงที่เศร้าถูกใจคนชอบดราม่าแล้ว เอ็มวีนี้ยังได้ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร กับ แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ จากซีรีส์ดัง บังเอิญรัก Love by Chance พร้อมด้วยนักแสดงสาว อร-อรวิภา อัศวนิก มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์อกหักผ่านเอ็มวี “กระแสน้ำตา” ด้วย

 

แปลน อร มีน

แปลน อร และ มีน

 

โดยฉากที่ทำให้หลายคนพูดถึงกันมาก คือซีนที่ มีน กับ แปลน กำลังจูบกัน โดยที่ อร ได้มาบังเอิญเห็นภาพบาดตาบาดใจนั้นพอดี ซึ่งการถ่ายทำครั้งนี้ทั้ง 3 นักแสดงได้ทำการบ้านมาอย่างดี จนทำให้การถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็วโดยใช้แค่ 2 เทค เท่านั้น

 

มีน แปลน

 

โดยคู่จิ้น มีน แปลน ได้เปิดเผยความรู้สึกกับฉากเลิฟซีนในเอ็มวี “เขินอยู่ครับ หลายคนบอกว่าผ่านครั้งแรกไปแล้วจะผ่านไปด้วยดี แต่ทำไมพวกเรายังรู้สึกว่าฉากนี้ยังยากอยู่เลย ก่อนจะถ่ายจริงผู้กำกับก็ได้ให้เราซักซ้อมจนมั่นใจ แต่ไม่ต้องถึงกับจูบจริง เพราะมุมกล้องสามารถช่วยให้ดูเหมือนจูบจริงได้ จึงทำให้ไม่ยากเท่าไรครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เราได้กลับมาร่วมงานกัน ขอบคุณพี่ขนมจีนที่เลือกเราสองคนมาเล่นด้วยครับ ฝากถึงแฟนๆ มาชมเอ็มวีเพลง "กระแสน้ำตา" กันด้วยนะครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี กระแสน้ำตา - ขนมจีน

 

 

ด้าน ขนมจีน เจ้าของเพลง "กระแสน้ำตา" ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกการถ่ายเอ็มวีครั้งนี้ว่า “ต้องบอกเลยว่าขนมจีนเป็นคนเลือกเองเลยว่าของเป็นน้อง 2 คนนี้คือ น้องมีน กับ น้องแปลน เพราะว่าเราติดตามผลงานน้องทั้ง 2 จากซีรีส์มาก่อน แล้วเรื่องนั้นน้องไม่สมหวัง เรื่องนี้เลยจัดให้สมหวังเลยค่ะ (หัวเราะ) มันหมดวัยที่เราจะต้องมาเล่นเองแล้ว เลยเลือกน้องๆ มาเล่นดีกว่า จะเป็นอย่างไรก็ต้องลองติดตามกันดูนะคะ” 

ขอบคุณภาพจาก Instagram knomjeankulamas 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> "ขนมจีน กุลมาศ" 10 ปีในวงการเพลง จากสาวพังค์สู่หน้ากากตุ๊กตา

>> ขนมจีน กระโดดร่วมงาน "GMMTV" พร้อมเปลี่ยนแนวร้องเพลงหวาน "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ขนมจีน" เสริมความเข้มข้นเอ็มวี "กระแสน้ำตา" ชวนคู่จิ้นดัง "มีน-แปลน" เล่นฉากจูบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook