เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ "หนึ่ง ETC." หลังทวีตดราม่าเรื่องกระแสตอบรับเพลง "Bad Girl" | Sanook Music

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ "หนึ่ง ETC." หลังทวีตดราม่าเรื่องกระแสตอบรับเพลง "Bad Girl"

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ "หนึ่ง ETC." หลังทวีตดราม่าเรื่องกระแสตอบรับเพลง "Bad Girl"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีที่ผ่านมา หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ได้มีโอกาสผลงานเพลงเดี่ยวที่ทำกับค่าย Mono Music ในนาม AP1WAT ออกมาหลายซิงเกิลอย่างเพลง Close Your Eyes and See”, "ดาวศุกร์ (Venus)", "1 Minute" และล่าสุดกับเพลง "Bad Girl" ที่ปล่อยในวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

หนึ่ง ETC.

 

เพลง "Bad Girl" นั้น หนึ่งได้มาพร้อมเพลงที่เล่าเรื่องราวของคนที่ตกหลุมรักผู้หญิงที่ดูร้าย โดยเพลงนี้เขาได้ทำออกมาในสไตล์ฟังก์ป๊อปที่มาพร้อมดนตรีสนุกสนาน และซิงเกิลนี้เองก็เป็นผลงานเพลงแรกๆ ที่หนึ่งได้แต่งตอนทำโปรเจกต์เดี่ยว และใช้เวลา 3 ปีกว่าผลงานจะเสร็จ

 

หนึ่ง ETC.

 

 

แต่ทว่าในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา หนึ่งได้โพสต์ภาพยอดวิวของเพลง "Bad Girl" พร้อมเผยว่าเขารู้สึกสงสารตัวเองและเสียใจ เมื่อได้เห็นกระแสตอบรับของผลงาน พร้อมเผยว่าเขาไม่เคยเสียใจแบบนี้และมองว่าตัวเองอาจจะห่วยจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าปีหน้าจะสู้ต่อไป และทิ้งท้ายว่าตัวเขาไม่ได้ท้อ แต่แค่อยากระบายความรู้สึก 

 

 

หลังจากที่ทวีตข้อความออกไป ล่าสุดก็มีเพื่อนศิลปินหลายคนอย่าง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์,  เบล-สุพล พัวศิริรักษ์, นนท์-ธนนท์ จำเริญ,  ทอม Room39 (อิศรา กิจนิตย์ชีว์), ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล มือคีย์บอร์ดวง Mean, แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย โปรดิวเซอร์มากความสามารถ และ พรีน-รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน ศิลปินและนักแสดงเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 12 มาให้กำลังใจ โดยปาล์มและนนท์เผยว่าพวกเขาได้ซื้อเพลง "Bad Girl" ผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ซึ่งล่าสุดยอดวิวของเพลง "Bad Girl" ได้เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 70,000 วิว และมีแฟนเพลงหลายๆ คนมาคอมเมนต์ชื่นชมผลงานดังกล่าว 

 

 

 

 

 

 

คลิกชมเอ็มวี Bad Girl - AP1WAT

 

นอกจากจะออกมาขอบคุณแฟนเพลงและเผยว่าเขาพร้อมที่จะทำเพลงใหม่แล้ว ล่าสุด หนึ่ง ETC. เองก็ได้ลงคลิปที่เขากำลังร้องเพลงใหม่ที่ยังเขียนไม่เสร็จให้แฟนๆ ได้ฟัง พร้อมเผยว่าเพลงดังกล่าวอาจมีชื่อว่า "Miss Me?" ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังเพลงนี้ช่วงต้นปี 2019 ที่จะถึงนี้  

Story : Sidhipong W.

>> หนึ่ง ETC. เผยมุมเท่ ปล่อยเพลงแดนซ์สุดคูลรับฤดูร้อน "Disco Oh Now"

>> หนึ่ง ETC. ชวน “ใหม่ ดาวิกา” ถ่ายทอดเพลงรักสุดเท่ “Close Your Eyes and See”

>> หนึ่ง ETC. เผย 4 เรื่องที่หลายคนไม่ทราบเกี่ยวกับผลงานเขาในรายการ The Driver

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ "หนึ่ง ETC." หลังทวีตดราม่าเรื่องกระแสตอบรับเพลง "Bad Girl"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook