"ธีร์ ไชยเดช" กลั่นน้ำตาเป็นเพลง "DNA" นำรายได้ทั้งหมดมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน | Sanook Music

"ธีร์ ไชยเดช" กลั่นน้ำตาเป็นเพลง "DNA" นำรายได้ทั้งหมดมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน

"ธีร์ ไชยเดช" กลั่นน้ำตาเป็นเพลง "DNA" นำรายได้ทั้งหมดมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงแล้ว โอ๋-ธีร์  ไชยเดช เป็นศิลปินเสียงทุ้มเจ้าของผลงานเพลงที่มาพร้อมซาวด์เรียบง่ายแต่แฝงความลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของเขา หรือผลงานเพลง "Home", "ฝันไป", "ห่างไกลเหลือเกิน" และ "ลมหายใจ" ที่เขาถ่ายทอดตอนอยู่ค่าย Bakery Music 

 

ธีร์ ไชยเดช

ล่าสุด ธีร์ ไชยเดช ได้ปล่อยเพลง "DNA" กับค่าย LOVEiS Entertainment ที่เขาตั้งใจทำออกมาเพื่อสื่อถึงความรู้สึกของการโหยหาคนรัก ซึ่งเรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจนั้น มาจากคำพูดของหลานชายที่สูญเสียคุณพ่อไปตอนยังเด็ก และความรู้สึกที่คิดถึงคนในครอบครัว

 

ธีร์ ไชยเดช

 

โดย ธีร์ ไชยเดช ได้เล่าที่มาของเพลงว่า "เพลงนี้เป็นเรื่องเล่าของผม จุดเริ่มต้นเพียงเพราะผมคิดถึงแม่และครอบครัวที่เคยมีกัน จนทำให้มองรอบตัวรู้สึกหวาดกลัวอ้างว้าง และบทสนทนาของผมกับหลานชายวัย 15 ปีเมื่อ 2-3 ปีก่อน ช่างใสซื่อแต่กรีดน้ำตาของผม  เขาอยากรู้เรื่องราวของพ่อเขาที่จากไปแล้วตั้งแต่เขาอายุได้ 1 ขวบและโหยหาความรักความอบอุ่น จนทำให้ผมแต่งเพลงนี้ขึ้นมา และผมอยากให้เพลงนี้ส่งต่อไปถึงทุกๆ คนที่โหยหาความรักและความอบอุ่นจากคนที่เค้าไม่รู้จักเช่นกัน" 

 

คลิกชมเอ็มวี DNA - ธีร์ ไชยเดช

 

 

การกลับมาครั้งนี้ ธีร์ ไชยเดช และ LOVEiS Entertainment ร่วมส่งความรักความอบอุ่นให้แก่เด็กๆ ทุกคนที่ขาดครอบครัว ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายซีดี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จะถูกมอบให้กับ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต ต่อไป

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook