5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่เคยร่วมงานกับโค้ชของตัวเอง | Sanook Music

5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่เคยร่วมงานกับโค้ชของตัวเอง

5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่เคยร่วมงานกับโค้ชของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของรอบ Blind Auditions ก็คือการที่ผู้ชมได้รู้จักผู้เข้าแข่งมากขึ้นในแง่ตัวตนและรสนิยมดนตรี ซึ่งสิ่งหนึ่งที่น่าสังเกตเกี่ยวกับเวที The Voice 2018 ก็คือ หลายๆ ผู้เข้าแข่งขันก็เคยได้ทำงานกับโค้ชตัวเองก่อนมาแข่งในรายการ และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมเรื่องราวของพวกเขามาให้ผู้อ่านได้ชมกัน 

 

ลูกปลา อารียา

นอกจากจะเป็นที่รู้จักจากการแข่งขัน KPN Award แล้ว นักศึกษาวิชาเอก คลาสสิค โอเปร่า จาก วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Stage Fighter 2017 ที่ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง เป็นกรรมการและซึ่งให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งด้วย โดยหลังจากที่โชว์พลังเสียงบนเวทีกับเพลง "IL dolce suono [Diva Dance]" จากภาพยนตร์เรื่อง The Fifth Element ลูกปลาก็ได้ตัดสินใจเข้าทีมโค้ชป๊อบ >> เปิดโปรไฟล์ "ลูกปลา The Voice 2018" ศิลปินเสียงมหัศจรรย์ ที่โค้ชทั้ง 4 ต้องหันมาแย่ง

 

คลิกชมการแสดงของ ลูกปลา ในรายการ Stage Fighter 2017 ได้ที่นี่

 

คลิกฟังเพลงและสัมภาษณ์ของ ลูกปลา ได้ที่นี่

 

บุ้งกี๋ พรสวรรค์

บุ้งกี๋-พรสวรรค์ ญาณวโร เป็นผู้แข่งขันที่สร้างความฮือฮาอย่างมากใน The Voice 2018 เพราะเธอเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 2 โดยการมาแข่งรอบนี้เธอได้เลือกเข้าทีมโค้ชป๊อบ ปองกูล ซึ่งเคยเป็นกรรมการรายการ Stage Fighter 2017 อีกหนึ่งรายการแข่งร้องเพลงที่บุ้งกี๋เคยแข่ง >> มาแรง! "บุ้งกี๋ The Voice" ศิลปินดีกรีแชมป์ กับคลิป Blind Auditions ที่ยอดวิวถล่มทลาย

 

คลิกชมการแสดงในรายการ Stage Fighter 2017 ของ บุ้งกี๋ 

 

คลิกฟังเพลงและสัมภาษณ์ของ บุ้งกี๋ ได้ที่นี่

 

แตงโม สยาภา

นอกจากเวที Stage Fighter แล้ว โค้ชป๊อบ ปองกูล ก็เคยเเวะมาเยี่ยมเยือนรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 4 ในฐานะผู้ช่วย โค้ชลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ซึ่งหนึ่งในลูกทีมโค้ชลุลาในวันนั้นอย่าง แตงโม-สยาภา สิงห์ชู ก็ได้มาแข่ง The Voice 2018 และได้ตัดสินใจเข้าทีมโค้ชป๊อบเมื่อเขาหันมาเลือกแตงโม >> "แตงโม The Voice 2018" โชว์เพลง "ออเจ้าเอย" มัดใจโค้ช

 

คลิกฟังเพลงและสัมภาษณ์ของ แตงโม ได้ที่นี่

 

แอมมี่ มัทวกาณญ์ 

สัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งรอบ Blind Auditions แอมมี่-มัทวกาณญ์ ทองคำ เน็ตไอดอลและศิลปินที่เคยร่วมงานกับค่าย  Yes! Music ในเครือ RS ช่วงปี 2016 ก็ได้มาร่วมแข่งรายการ The Voice 2018 และถูก โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกใจมาก เพราะเมื่อปี 2017 ทั้งคู่เคยได้พบกันมาแล้วในรายการ I Can See Your Voice Thailand โดยแอมมี่ได้เป็นนักร้องปริศนาในสัปดาห์ที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม หาคู่ฟีทเจอริ่ง >> เปิดวาร์ปผลงาน "แอมมี่ The Voice" เน็ตไอดอลเสียงสวย ที่เคยร่วมงานค่ายเพลงดัง

 

คลิกชมการแสดงของ แอมมี่ ในรายการ  I Can See Your Voice Thailand ได้ที่นี่

 

คลิกฟังเพลงและสัมภาษณ์ของ แตงโม ได้ที่นี่

 

เทส อลิศา 

สัปดาห์สุดท้ายของรอบ Blind Auditions  เทส-อลิศา หนูเนียม ได้มาแข่งขันรายการ The Voice 2018 และโชว์ความสามารถในการร้องเพลงสากล "Lost Stars" จากภาพยนตร์เรื่อง Begin Again โดยเธอได้เผยว่าตอนเป็นนักศึกษา เทส เคยได้ร้องเพลงกับโค้ชป๊อบ ปองกูล ในคอนเสิร์ตของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตอนที่ป๊อบยังอยู่วง Calories Blah Blah ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของผู้ร่วมรายการ ก่อนจะตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกทีมโค้ชป๊อบ  >> ทำความรู้จัก "เทส The Voice" ศิลปินเสียงอบอุ่นที่เคยร่วมงานกับ "โค้ชป๊อบ ปองกูล"

 

คลิกชมการแสดงของ ป๊อบ ปองกูล ในฐานะสมาชิกวง Calories Blah Blah และ เทส อลิศา ได้ที่นี่

 

คลิกฟังเพลงและสัมภาษณ์ของ เทส ได้ที่นี่

 

เรียกได้ว่านอกจากความสามารถด้านดนตรีแล้ว 5 ผู้เข้าแข่งขันที่ทาง Sanook! Music นำมาให้ผู้อ่านได้ชมก็ล้วนแล้วมีประสบการณ์ที่ทำให้พวกเขาสามารถทำโชว์ได้ดีด้วย โดยในรอบต่อไปเราต้องมาติดตามว่าพวกเขาจะพัฒนาการแสดงของตัวเองไปในทิศทางไหน

 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

>> >> คืนเดียว ล้านวิว! "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่เคยร่วมงานกับโค้ชของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook