5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกันหันมาแย่ง! | Sanook Music

5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกันหันมาแย่ง!

5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกันหันมาแย่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับรอบ Blind Auditions ของรายการ The Voice 2018 ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องมาร้องเพลงเพื่อมัดใจให้โค้ชหันมาเลือกเข้าทีม โดยผู้เข้าแข่งขันบางคนก็พร้อมกับการแสดงที่ไม่ธรรมดาจนทำให้โค้ชทั้ง 4 หันมาแย่ง และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำ 5 ผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมการแสดงที่ไม่ธรรมดาจนมัดใจโค้ชทั้ง 4 มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง

 

ลูกปลา อารียา 

สัปดาห์แรกของรายการ The Voice 2018 ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ นักศึกษาวิชาเอก คลาสสิค โอเปร่า จาก วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต อดีตผู้เข้าแข่งขันเวที KPN Award 23,  KPN Award 25  : The Battle Returns และ Stage Fighter 2017 นำเพลง"IL dolce suono [Diva Dance]"  จากภาพยนตร์เรื่อง The Fifth Element มาถ่ายทอดในรายการด้วยเสียงอันทรงพลัง ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงที่ไม่มีคำร้อง แต่ทักษะเเละเนื้อเสียงที่โดดเด่นก็ทำให้ โค้ชทั้ง 4 หันมาเลือกเธอ ก่อนที่ ลูกปลา จะเลือกอยู่ทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ซึ่งเป็นกรรมการที่เคยตัดสินและคอมเมนต์เธอในรายการ Stage Fighter 2017 >> เปิดโปรไฟล์ "ลูกปลา The Voice 2018" ศิลปินเสียงมหัศจรรย์ ที่โค้ชทั้ง 4 ต้องหันมาแย่ง

 

คลิกฟังเพลงและชมสัมภาษณ์ของ ลูกปลา ได้ที่นี่

บอสส์ อารีย์

บอสส์-อารีย์ เรืองสวัสดิ์ เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถในการร้องเพลงสากลที่ไม่ธรรมดา โดยในรอบ Blind Auditions เขาได้นำเพลง "Sunday Morning" ของวง Maroon 5 มาร้องโดยผสมผสานกลิ่นอายโซลกับแจ๊สพร้อมโชว์การโซโล่กีตาร์ ที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 หันมาเลือก โดย โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ได้กดบล็อก โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา เพื่อปิดโอกาสไม่ให้บอสส์เข้าทีมโค้ชก้อง และหลังจากที่ตัดสินใจสักพัก บอสส์ก็ตัดสินใจอยู่ทีม โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ซึ่งหันมาเลือกเขาเป็นคนสุดท้าย 

 

คลิกฟังเพลงและชมสัมภาษณ์ของ บอสส์ ได้ที่นี่

 

เล็ก พงษธร 

นอกจากบอสส์แล้ว ในสัปดาห์ที่ 2 ของรอบ Blind Auditions ก็มีหนุ่มลูกทุ่ง เล็ก-พงษธร กำบัง ชาวประมงที่จังหวัดเพชรบุรี ที่นำเพลง "อกหักเพราะรักเมีย" ของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม มาร้อง และทำให้โค้ชทั้ง 4 หันมาเลือกทั้งหมด แต่ทว่าโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับถูกโค้ชป๊อบ ปองกูล กดบล็อกไม่ใช่เลือกเล็กเข้าทีม โดยหลังจากที่พูดคุยเสร็จ เล็ก ก็ได้เข้าไปอยู่ในทีม โค้ชโจอี้ บอย 

 

คลิกฟังเพลงและชมสัมภาษณ์ของ เล็ก ได้ที่นี่

 

ปุยฝ้าย ทิพยาภรณ์

ถึงแม้ว่าจะมีอายุแค่ 20 ปี แต่ ปุยฝ้าย-ทิพยาภรณ์ วิยาสิงห์  ก็เป็นศิลปินมากความสามารถที่เคยได้ร่วมงานกับค่ายเพลง อาร์ สยาม และปล่อยซิงเกิลแนวสนุกสนานที่มีชื่อว่า “ไม่สวยแต่หรอย” และ "ฝนน้ำตา" ออกมาในปี 2017 ก่อนที่จะมาแข่ง The Voice 2018 พร้อมโชว์เพลง "แต่งงานกันเฮอะ" ของ จันทร์จวง ดวงจันทร์ พร้อมแสดงออกถึงจริตความสนุกสนานและเสียงที่มีลูกเล่นแพรวพราว และทำให้เธอเป็นศิลปินลูกทุ่งหญิงคนเดียวที่โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกันหันมาเลือก แต่ในที่สุดฝ้ายก็ตัดสินใจอยู่ทีมโค้ชโจอี้ บอย ซึ่งทำให้การร่วมงานของทั้งคู่น่าจับตามองมาก เนื่องจากโจอี้ บอยเองก็เป็นศิลปินที่ถนัดการทำโชว์ที่สนุกสนาน >> ทำความรู้จัก "ปุยฝ้าย The Voice 2018" อดีตศิลปินลูกทุ่งค่ายดัง ที่โค้ชทั้ง 4 หันมาแย่ง

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์ ปุยฝ้าย ได้ที่นี่

 

หงส์ นภัสนันท์

ช่วงท้ายของรอบ Blind Auditions หงส์-นภัสนันท์ ณัฏฐวุฒิสิทธิ์ ศิลปินวัย 17 ปีจากจังหวัดภูเก็ต ก็ได้ก้าวเข้ามาสร้างสีสันให้กับรายการด้วยการร้องเพลง "Can’t Take My Eye Off You" ของ Frankie Valli ด้วยสำเนียงการร้องที่มีความเป็นแจ๊ส จนทำให้โค้ชทึ่งกับอายุที่เด็กของเธอ และความเป็นจริงที่เธอไม่เคยประกวดร้องเพลงมาก่อน ซึ่งพรสวรรค์ของหงส์ก็ทำให้โค้ชทั้ง 4 พยายามขายของเต็มที่ ก่อนที่หงส์จะเลือกอยู่ทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ในที่สุด เพราะหงส์อยากจะพัฒนาเรื่องการร้องเพลงของตัวเอง และมองว่าโค้ชคิ้มน่าจะช่วยพัฒนาศักยภาพด้านการร้องของเธอได้ 

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์ หงส์ ได้ที่นี่

  

ในวันที่ 7 มกราคม 2019 นี้ รายการ The Voice 2018 จะกลับมาในรอบ Knock Out ที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต้องถูกจับคู่และร้องเพลงแข่งกันเพื่อหาตัวแทนของทั้ง 4 ทีมเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป และเข้าใกล้การเป็นแชมป์ของซีซั่นนี้เข้าไปอีกหนึ่งสเต็ป

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

>> แรงข้ามคืน! "น้ำเชื่อม The Voice" โชว์ร้องแร็ปบนเวทีจน "โค้ชโจอี้" เสียดาย

>> "เต๋า The Voice" ศิลปินเสียงนุ่มที่ทำให้ "โค้ชคิ้ม" ต้องกดปุ่มบล็อก "โค้ชโจอี้"

>> "แดนนี่-ไปป์" คู่หูคุณครู โชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ใน The Voice 2018

>> เหมือนเฮียมีตาหลัง! "อิงฟ้า The Voice" ลูกทีมโค้ชโจอี้ที่มากับคลิปคัฟเวอร์น่าฟัง

>> เปิดวาร์ปผลงาน "แอมมี่ The Voice" เน็ตไอดอลเสียงสวย ที่เคยร่วมงานค่ายเพลงดัง

>> ช่างแอร์เสียงทอง! "เป็ด The Voice" โชว์เพลง "เกลียดห้องเบอร์ห้า" ติดเทรนด์อันดับ 1

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกันหันมาแย่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook