มันส์ยันศักราชใหม่! "Sanook!" ปล่อยเพลย์ลิสต์พร้อม 30 เพลงแดนซ์รับวันสิ้นปี | Sanook Music

มันส์ยันศักราชใหม่! "Sanook!" ปล่อยเพลย์ลิสต์พร้อม 30 เพลงแดนซ์รับวันสิ้นปี

มันส์ยันศักราชใหม่! "Sanook!" ปล่อยเพลย์ลิสต์พร้อม 30 เพลงแดนซ์รับวันสิ้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เดินทางมา 365 วัน ล่าสุดก็ได้เวลาโบกมือลาปี 2018 หรือ พ.ศ. 2561 กันแล้ว ซึ่งหลายๆ คนก็มีกิจกรรมในวันสิ้นปีที่ต่างกันไป ทั้งการอยู่ครอบครัว, สวดมนต์ข้ามปี และบางคนก็อาจจะจัดงานเลี้ยงหรือเดินทางไปร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยใครที่มีแผนฉลองปีใหม่และหาเพลงสำหรับงานปาร์ตี้ ทาง Sanook! และ Sanook! Music ก็ได้รวบรวมเพลงที่เหมาะกับงานฉลองไว้เรียบร้อยแล้ว

 

 

สนุกจัด ปลัดบอก 

ใครที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งหมอลำ สามช่า หรืออยากจัดปาร์ตี้ในธีมนี้ ทางเราก็มีการจัดเตรียมเพลย์ลิสต์ สนุกจัด ปลัดบอก ที่มาพร้อมเพลงลูกทุ่งและหมอลำที่โด่งดังในปีนี้อย่างเพลง "บ่งึดจักเม็ด" ของ ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง), "ดีออก" ของ จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย) หรือแม้แต่เพลงที่กลายเป็นกระแสร้อนแรงอย่าง "ครางชื่ออ้ายแน" ของ ศรีจันทร์ วีสี กับ ต้าร์ เพ็ญนภา แนบชิด ท็อปไลน์  และในขณะเดียวกันก็มีเพลงมันส์ๆ ที่ฮิตจนถึงปัจจุบันอย่าง "หญิงลั้ลลา" ของ หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) และ "แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว" ของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เรียกได้ว่านอกจากจะสนุกกับเพลงที่คุ้นเคยแล้ว แฟนๆ ยังได้อัปเดตเพลงสนุกๆ ที่ถูกปล่อยในปีนี้ด้วย

 

 

ครางชื่ออ้ายแน

  

สนุกต่อไม่รอแล้วนะ

ในปัจจุบันนี้นอกจากเพลง EDM ตามสมัยนิยมแล้ว คอปาร์ตี้หลายคนก็โหยหาความสนุกสนานจากเพลงยุค 90 ที่เคยสร้างความสุขในวันวาน ทำให้ทาง Sanook! Music ได้รวบรวมเพลงฮิตจากยุคนั้นมาในเพลย์ลิสต์ สนุกต่อไม่รอแล้วนะ ซึ่งมีเพลงดังจากยุค 90 ได้แก่เพลง "เกรงใจ" ของวง Raptor, เพลง "โอ๊ะ...โอ๊ย" ของ อมิตา ทาทา ยัง และในขณะเดียวกัน เราก็ยังแถมเพลงดังในยุค 2000 อย่าง "คนใจง่าย" ของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช หรือเพลงฮิปฮอปอย่าง "ทะลึ่ง" ของ Thaitanium ที่สร้างความสนุกสนานให้กับหลายๆ งานปาร์ตี้มานานกว่า 10 ปี 

 

อมิตา ทาทา ยัง

 

ทะลึ่ง

สำหรับในปี 2019 นี้ทางเว็บไซต์ Sanook! และ Sanook! Music จะนำเรื่องราวน่าสนใจในวงการเพลง และข่าวสารจากทั่วโลกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเช่นเดิม รวมถึงกิจกรรมอีกมากที่หลายๆ คนอาจจะคาดไม่ถึงเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

>> 10 เพลงสุดฮิตแห่งปี 2018

>> 10 คอนเสิร์ตสุดประทับใจแห่งปี 2018

>> 5 เหตุการณ์สำคัญในวงการเพลงประจำปี 2018

>> “ที่สุด” แห่งวงการเพลงประจำปี 2018 โดยทีมงาน Sanook! Music

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook