เซอร์ไพรส์! Miley Cyrus แต่งงานสายฟ้าแล่บกับ Liam Hemsworth | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! Miley Cyrus แต่งงานสายฟ้าแล่บกับ Liam Hemsworth

เซอร์ไพรส์! Miley Cyrus แต่งงานสายฟ้าแล่บกับ Liam Hemsworth
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 ธ.ค. ไม่ได้เป็นเพียงแค่วันคริสต์มาสอีฟสำหรับ Miley Cyrus (อายุ 26 ปี) นักร้องสาวชื่อดัง เจ้าของเพลงWrecking Ball” และนักแสดงหนุ่ม Liam Hemsworth (อายุ 28 ปี) จากภาพยนตร์ดัง The Hunger Games อีกต่อไป เพราะทั้งคู่เลือกที่จะจัดงานแต่งงานอย่างเงียบๆ ท่ามกลางบรรดาคนในครอบครัว และเพื่อนสนิท โดยทั้งคู่เลือกที่ไม่โพสต์รูปใดๆ ลงใน social media ทั้งนั้น มีแต่รูปจากเพื่อนสนิทของพวกเขาทั้งคู่อย่าง Conrad Carr ที่ลงรูปและวิดีโอสั้นๆ เอาไว้ใน Instagram Story (แน่นอนว่าตอนนี้รูป และวิดีโอเหล่านั้นหายไปหมดแล้ว)

จากภาพแล้ว ทั้งคู่เลือกจัดงานในสถานที่ที่คล้าย “บ้าน” มีบอลลูนคำว่า Mr. และ Mrs. มีอาหารแบบค็อกเทลให้แขกทานกันแบบเรียบง่าย เค้กแต่งงานสองชั้นสีขาวเล็กๆ เสื้อผ้าหน้าผมของทั้งคู่ก็สวยหล่อกันอย่างเรียบง่าย รวมไปถึงการแต่งตัวของผู้คนในงานก็เป็นเพียงเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์เท่านั้น เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่น และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอย่างแท้จริง

 

49079300_603541266765694_1275

wedding

 

นอกจากหนุ่ม Conrad Carr แล้ว ยังพบว่ามี Noah Cyrus, Brandi Cyrus และ Chris Hemsworth, Luke Hemsworth พี่น้องของทั้งคู่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

Miley Cyrus กับ Liam Hemsworth เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่คนจับตามองมากเป็นพิเศษ เนื่องจากทั้งสองคนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงมากด้วยกันทั้งคู่ ตั้งแต่ปี 2009 ในกองถ่ายภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง The Last Song และยังเป็นข่าวๆ รักๆ เลิกๆ กันอยู่นานหลายปี จนกระทั่งการกลับมาคบกันอีกครั้งของทั้งคู่เมื่อ 2016 และทั้งคู่เริ่มพูดถึงงานหมั้น และแผนการแต่งงานในปี 2017 ส่วน Miley Cyrus ยังแต่งเพลง Malibu ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ Liam ที่กลับมาอินเลิฟกันอย่างชัดเจน จนในที่สุดก็ได้แต่งงานในปี 2018 เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2018 ที่ผ่านมา

ขอแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ด้วยค่ะ

 

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : Conrad Carr's instagram, People, CheatSheet, GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook