"แก้ม วิชญาณี" ทวีตชม! หลัง "อาร์ม กรกันต์" ร้องเพลงของเธอใน "The Mask Line Thai" | Sanook Music

"แก้ม วิชญาณี" ทวีตชม! หลัง "อาร์ม กรกันต์" ร้องเพลงของเธอใน "The Mask Line Thai"

"แก้ม วิชญาณี" ทวีตชม! หลัง "อาร์ม กรกันต์" ร้องเพลงของเธอใน "The Mask Line Thai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการปรากฏตัวของ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 7  ในฐานะ หน้ากากกระด้ง อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความแปลกใจให้กับแฟนรายการ The Mask Line Thai ก็คือ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ ผู้ประกาศข่าวและนักแสดงละครเวทีที่มาแข่งในฐานะ หน้ากากเบญจรงค์ ซึ่งเป็นการปรากฏตัวในรายการนี้อีกครั้งหลังเคยมาแข่งใน

 

อาร์ม กรกันต์

 

ในรอบ Semi Finale ของกรุ๊ปไม้เอกของรายการ The Mask Line Thai อาร์มได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" ของ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น โดยอาร์มได้มารายการเพื่อขอบคุณทีมงาน เพราะตอนที่เขาแข่งในฐานะหน้ากากระฆังนั้น เขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้รับโอกาสมากขึ้น ส่วนเหตุผลที่เขาเป็นหน้ากากเบญจรงค์ ก็เพราะมันเป็นภาชนะที่มี 5 สีในชิ้นเดียว ซึ่งเหมือนกับเขาที่สามารถทำงานได้หลายบทบาท 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ อาร์ม กรกันต์ หลังถอดหน้ากากได้ที่นี่

 

ถึงแม้จะไม่ได้ผ่านเข้ารอบ แต่การแสดงของอาร์มก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนรายการมาก โดยหลังจากที่แสดงเสร็จ แก้ม วิชญาณี ก็ได้ออกมาทวีตชมในทวิตเตอร์ว่าเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" เวอร์ชั่นหน้ากากเบญจรงค์ เป็นอีกเวอร์ชั่นที่สุดยอดมาก และขอบคุณที่นำเพลงเธอไปร้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ แก้ม และ อาร์ม เองก็เคยร่วมงานกันมาก่อนหลายครั้ง ก่อนที่อาร์มจะเลือกนำเพลงแก้มมาร้องใน The Mask Line Thai

 

คลิกฟังเพลง ไม่มีเธอ ไม่ตาย - หน้ากากเบญจรงค์ (อาร์ม กรกันต์)

 

 

 

ใครที่ยังไม่เต็มอิ่มกับการร้องเพลงของ อาร์ม กรกันต์ เร็วๆ นี้เขาจะมีผลงานเพลงซิงเกิลแรกที่มี โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail มาเป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งต้นปี 2019 แฟนๆ จะได้ฟังกันเต็มๆ แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer  armkornkan

Story : Sidhipong W.

>> พลอยชมพู เปิดใจน้ำตาคลอ! ถึงเหตุผลที่สวม "หน้ากากปลากัด" ร้องเพลง

>> "ปอ อรรณพ" น้ำตาซึม! หลังพิสูจน์ความสามารถตัวเองใน "The Mask Line Thai"

>> เปิดคลิป! ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ ร้องเพลงสวมรอยเป็น "ตั๊กแตน ชลดา" ใน The Mask Line Thai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook