Sticky Fingers วงอินดี้เร็กเก้ร็อคจากออสเตรเลีย เตรียมบุกไทย 9 ก.พ. 2019 ปีหน้า | Sanook Music

Sticky Fingers วงอินดี้เร็กเก้ร็อคจากออสเตรเลีย เตรียมบุกไทย 9 ก.พ. 2019 ปีหน้า

Sticky Fingers วงอินดี้เร็กเก้ร็อคจากออสเตรเลีย เตรียมบุกไทย 9 ก.พ. 2019 ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sticky Fingers วงอินดี้เร็กเก้ร็อคจากซิดนี่ย์ ออสเตรเลีย เตรียมระเบิดความมันให้กับคออินดี้ร็อคชาวไทยถึงที่ ใน Sticky Fingers Live in Bangkok 2019 วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ Moonstar Studio 8 จัดโดย DEMETER CORPORATION และ THE VERY COMPANY จำหน่ายบัตรแล้วทาง Ticketmelon ราคา 2,000 บาท รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

 

c0d80002fdfb11e89111011175678

 

ด้วยส่วนผสมของดนตรีที่ไม่เหมือนใครในการหยิบจับเอาเอกลักษณ์ของดนตรีเร็กเก้ และร็อคแอนด์โรลเข้ามาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ขาดไม่เกินจนรำคาญหู แต่นุ่มนวลและฟังติดหูง่ายกว่าที่คิด และยังได้รับอิทธิพลทางดนตรีจากวงที่ขาร็อครุ่นเก๋าระกอย่าง Pink Floyd, The Clash ผสมกับอินดี้ร็อครุ่นใหม่อย่าง Arctic Monkeys จึงทำให้ Sticky Fingers วงอินดี้จากซิดนี่ย์ ออสเตรเลียเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นไม่ใช่แค่บ้านเกิดที่ออสเตรเลีย แต่ยังได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงหลายๆ ประเทศทั่วโลก จนได้ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ข้ามน้ำข้ามทะเลไปโด่งดังในประเทศแถบยุโรปอย่าง ฝรั่งเศส, เยอรมัน, นิวซีแลนด์, เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ

สานต่อความสำเร็จจาก 2 อัลบั้มแรก Caress Your Soul (2013), Land of Pleasure (2014) ด้วยอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 3 Westway (The Glitter & the Slums) (2016) ทั้ง 5 หนุ่ม Dylan Frost  (ร้องนำ, กีตาร์), Paddy Cornwall (เบส, คอรัส) Seamus Coyle (กีตาร์), Eric "Beaker Best" da Silva Gruener (กลอง) และ Daniel "Freddy Crabs" Neurath (คีย์บอร์ด, ซินธิไซเซอร์) ยกวงกันมาอัดเพลงใน Karma Sound Studios ที่พัทยา ประเทศไทย เมื่อช่วงต้นปี 2016 ก่อนจะพักงานไปยาวๆ จนถึงปี 2018 ที่ Sticky Fingers กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง ทั้งในออสเตรเลียบ้านเกิด และต่างประเทศไล่มาตั้งแต่เม็กซิโก อเมริกา อังกฤษ เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

ด้วยดนตรีที่ถูกใจวัยรุ่นได้ไม่ยาก บวกกับเสียงติดไปทางแหบเล็กๆ ของนักร้องนำอย่าง Dylan Frost  ลุคเท่ๆ ที่แฟนๆ ต่างหลงไหล และการแสดงสดที่เต็มไปด้วยพลังทุกครั้ง จึงทำให้ Sticky Fingers เป็นวงอินดี้ที่ถูกแนะนำกันปากต่อปากจนกลายเป็นวงขวัญใจคออินดี้ภายในเวลาอันรวดเร็ว คราวนี้ถึงคิวของแฟนเพลงชาวไทยแล้วที่จะได้เสพผลงานดนตรีที่ทั้งเก๋าทั้งเท่แต่ก็โมเดิร์นในเวลาเดียวกันไปพร้อมกันใน Sticky Fingers Live in Bangkok 2019 เปิดเพลง "How to Fly", "Cyclone", "Australia Street", "Gold Snafu" และอัลบั้ม Westway (The Glitter & the Slums) เตรียมชุดที่ดูร็อคที่สุด แล้วซ้อมร้องเพลงรอไว้ได้เลย

 

 

___________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook