"ขนมจีน" คลายข้อสงสัย! เหตุผลที่ปล่อยเพลงเศร้า "กระแสน้ำตา" หลังแต่งงาน | Sanook Music

"ขนมจีน" คลายข้อสงสัย! เหตุผลที่ปล่อยเพลงเศร้า "กระแสน้ำตา" หลังแต่งงาน

"ขนมจีน" คลายข้อสงสัย! เหตุผลที่ปล่อยเพลงเศร้า "กระแสน้ำตา" หลังแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นศิลปินที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานอีกคนเลยสำหรับ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่ล่าสุดได้เปิดตัวเป็นศิลปินในโปรเจกต์ Special Day Special Pro  ซึ่งเป็นโปรเจกต์พิเศษที่จะปล่อยเพลงในวันเทศกาลต่างๆ ของค่าย Mono Music

 

ขนมจีน

 

โดยการกลับมาครั้งนี้ซิงเกิ้ลเพลงรักอกหักช้ำๆ “กระแสน้ำตา” แนวป็อปร็อค และ อาร์แอนด์บี ตามแนวถนัดของ ขนมจีน อยู่แล้ว ซึ่งเพลงนี้ขนมจีนได้เล่าถึงความรู้สึกของคนที่เจ็บจากความรัก แต่ต้องเข้มเเข็งเพื่อก้าวต่อไปในวันที่ไม่มีใคร 

 

ขนมจีน

โดย ขนมจีน ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาทำเพลงว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ เป็นการกลับมาร้องเพลงของตัวเองอย่างจริงจัง ที่ผ่านเราได้แต่ร้องเพลงประกอบละคร, ซีรีส์ และไปทำงานการแสดงซะมากกว่า ก็เลยรู้สึกไม่อยากให้คนจำภาพเราเป็นนักแสดง เพราะตัวตนจริงๆ ของเราเกิดมาจากการเป็นนักร้อง ตอนนี้ได้มาอยู่บ้านหลังใหม่อย่างค่าย Mono Music

 

ขนมจีน

 

การมาอยู่ค่ายนี้พี่ พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) Executive Producer ค่ายดูแลเป็นอย่างดี รวมถึงทีมงานค่อนข้างให้อิสระและเปิดไอเดียให้เราว่าอยากทำอะไร ให้งานออกมาในทิศทางไหน ทำให้เราตั้งใจกับการทำงานเพลงครั้งนี้มากๆ ส่วนเรื่องราวของเพลง คงไม่พ้นเรื่องความรัก ที่หยิบเรื่องราวความรักแบบอกหักเพราะต้องการสื่อสารกับคนที่อกหัก แต่ยังสตรองได้อยู่ ถึงยังไงก็ไม่อยากให้แคร์ถ้าเขาไม่รักเราก็ปล่อยเขาไป หลายคนอาจสงสัยว่าแต่งงานแล้วทำไมยังร้องเพลงเศร้า บอกไว้ตรงนี้เลยว่าชีวิตรักแฮปปี้ดีค่ะ แต่แค่ชอบถ่ายทอดอารมณ์เพลงรักเศร้าๆ แค่นั้นเอง ยังไงขอฝากผลงานซิงเกิลเพลง "กระแสน้ำตา" ด้วยนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram knomjeankulamas 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> "ขนมจีน กุลมาศ" 10 ปีในวงการเพลง จากสาวพังค์สู่หน้ากากตุ๊กตา

>> ขนมจีน กระโดดร่วมงาน "GMMTV" พร้อมเปลี่ยนแนวร้องเพลงหวาน "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ขนมจีน" คลายข้อสงสัย! เหตุผลที่ปล่อยเพลงเศร้า "กระแสน้ำตา" หลังแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook