"เท่ง เถิดเทิง" ปัดฝุ่นผลงานอมตะ เล่าความรู้สึกผู้ชายพ่ายรักในเพลง “15 ที่ข้าแพ้" | Sanook Music

"เท่ง เถิดเทิง" ปัดฝุ่นผลงานอมตะ เล่าความรู้สึกผู้ชายพ่ายรักในเพลง “15 ที่ข้าแพ้"

"เท่ง เถิดเทิง" ปัดฝุ่นผลงานอมตะ เล่าความรู้สึกผู้ชายพ่ายรักในเพลง “15 ที่ข้าแพ้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว เท่ง เถิดเทิง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) ก็เป็นนักแสดงตลกที่มีผลงานเพลงออกมาด้วย อย่างเช่นเพลง "กินตับ" และ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ" ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน และทำให้แฟนๆ สามารถลุกขึ้นมาเต้นได้ >> เท่ง เถิดเทิง จัดเต็มส่งท้ายปี ปล่อยเพลงลูกทุ่งอินดี้ "โยกได้...ถ้าใช่เธอ"

 

 

ล่าสุดเท่งก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปัดฝุ่นเพลงลูกทุ่งในดวงใจอย่าง “15 ที่ข้าแพ้”  ซึ่งเพลงนี้ที่แต่งโดยครูเพลง อ.ศิวะ สว่างศรี เคยมีศิลปินขับร้องมาก่อนแล้วคือ ดาว สุริยะ และ สายัณห์ สัญญา (พรสายัณห์ มีโชคดีเสมอ) ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นผลงานแนวลูกทุ่งแท้ๆ ที่ เท่ง เถิดเทิง ถ่ายทอดออกมา 

 

 

โดย เท่ง เถิดเทิง กล่าวถึงผลงานนี้ว่า “เพลง "15 ที่ข้าแพ้" คือหนึ่งผลงานในดวงใจ ซึ่งผมชอบมาก อายุของเพลงนี้เก่ากว่า 30 ปี แต่เนื้อหาของเพลงไม่ล้าสมัยเลย เข้ากับทุกยุค มันเล่าถึงความเจ็บปวดของผู้ชาย ที่แพ้ทางรักเพราะเหตุผล 15 ข้อตามเพลงนี้ สุดท้ายไม่อยากฝากแต่อยากให้ฟังครับ”  

 

 

ก่อนหน้าที่จะมาถ่ายทอดเพลง “15 ที่ข้าแพ้” เท่ง เถิดเทิง ก็ได้ร่วมรายการ The Mask Truce Day เท่งได้มาร่วมสนุกในฐานะ หน้ากากพญาเหยี่ยว พร้อมโชว์ร้องเพลง "ขอบใจจริงๆ" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำให้แฟนๆ ทึ่งกับความสามารถในการร้องเพลงของเท่ง >> เท่ง เถิดเทิง เล่าเหตุผลที่มารายการ The Mask Singer หลังปฏิเสธไปหลายรอบ

Story : Sidhipong W.

>> รวมตลกดัง ที่หันมาจับไมค์ร้องเพลง!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เท่ง เถิดเทิง" ปัดฝุ่นผลงานอมตะ เล่าความรู้สึกผู้ชายพ่ายรักในเพลง “15 ที่ข้าแพ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook