แร็ปเปอร์ Offset บุกง้อแฟนสาว Cardi B กลางเวทีที่ LA แต่ฝ่ายสาวไม่ปลื้มด้วย | Sanook Music

แร็ปเปอร์ Offset บุกง้อแฟนสาว Cardi B กลางเวทีที่ LA แต่ฝ่ายสาวไม่ปลื้มด้วย

แร็ปเปอร์ Offset บุกง้อแฟนสาว Cardi B กลางเวทีที่ LA แต่ฝ่ายสาวไม่ปลื้มด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Offset แร็ปเปอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 27 ปี ลงทุนบุกง้อ (ใกล้จะเป็นอดีต) ภรรยาสาว Cardi B วัย 26 ปี ถึงกลางเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ในเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดของโลก Rolling Loud ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา ในขณะที่เธอกำลังทำการแสดงปิดท้ายโชว์ในฐานะเป็น headline ของงานนี้ และกำลังทำการแสดงต่อหน้าแฟนเพลงนับหมื่น โชว์กลับล่มลงกลางคันแบบที่ทางฝ่ายสาวไม่ค่อยยินดีนัก เพราะสามีของเธอบุกขึ้นมาบนเวที และขอร้องเธอกลับไปคืนดีกับเขาอีกครั้ง

ก่อนที่ Cardi กำลังจะเตรียมโชว์เพลงต่อไปพร้อมกับเหล่าแดนเซอร์ Offset ส่งทีมงานขึ้นไปบนเวทีพร้อมเข็นป้ายที่มีตัวอักษรว่า TAKE ME BACK CARDI” (คืนดีกับฉันเถอะนะ Cardi) จากนั้นเขาก็ปรากฏตัวด้วยสูธขาวประดับลายสรแดงสุดหรู พร้อมดอกกุหลาบสีขาวช่อโตขึ้นมามอบให้สาว Cardi บนเวที และคว้าไมโครโฟนขึ้นมาพูดทำนองว่า “ผมขอโทษ Cardi ผมรักคุณนะ...” แต่จากที่แฟนเพลงเห็นกลับพบว่า สาว Cardi ดูไม่ปลื้มนักกับปฏิบัติเซอรไพรส์บุกง้อถึงกลางเวทีของ Offset แบบนี้ นอกจากจะไม่ยื่นมือไปรับดอกกุหลาบแล้ว ยังพูดคุยกับ Offset ด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์เท่าที่ควร ก่อนที่แฟนๆ จะเห็นหนุ่ม Offset เดินคอตกออกไปจากเวทีอย่างช้าๆ และทีมงานต้องรีบมาเข็นป้ายอักษรดังกล่าวออกไปจากบนเวทีอย่างรวดเร็วเช่นกัน

 

 

 

ทางด้านของ Cardi หลังจบโชว์ในค่ำคืนนั้นแล้ว เธอก็มาไลฟ์สดใน Instagram ส่วนตัวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเธอ “ไม่ปลื้ม” เอามากๆ “มันเป็นสองอาทิตย์ที่ยาวนานมาก และฉันก็เบื่อกับเรื่องนี้เต็มทนแล้ว” แต่เธอก็ยังมีแก่ใจที่จะอธิบายกับแฟนคลับของเธอว่า เธอไม่อยากให้ใครพูดถึง Offset ในแง่ไม่ดีอีก เพราะอย่างไรเขาก็ยังเป็นพ่อของลูกอยู่ดี ปล่อยเรื่องนี้ให้จบไปดีกว่า

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา Cardi B ไลฟ์สดใน Instagram ของตัวเองว่า เธอกับ Offset สามีกำลังจะเลิกกัน หลังจากแต่งงานอยู่กินกันมาปีกว่าๆ พร้อมมีลูกอีก 1 คน โดยให้เหตุผลสั้นๆ ว่า “มันไม่ได้เป็นความผิดของใครหรอก ฉันคิดว่าเราคงแค่หมดรักกันไปเอง เราจะไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอีกแล้ว” แต่จากสื่อหลายๆ แห่งรายงานมา มีความเป็นไปได้สูงว่าหนุ่ม Offset น่าจะเป็นฝ่ายไปมีคนใหม่ ทั้งข่าวลือกับนางแบบ Summer Bunni ที่ได้แสดงในมิวสิควิดีโอเพลง “Fefe” ของ 6ix9ine, Murda Beatz และ Nicki Minaj (คู่กรณีของสาว Cardi B) ทันทีหลังมีข่าวลือว่าเป็นมือที่สามระหว่าง Offset และ Cardi B รวมถึงข่าวลือกับผู้หญิงคนอื่นๆ ประเด็นนี้อาจทำให้ทั้งคู่เลิกกันในที่สุด

ใครที่คิดว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่าง happy ending เหมือนในหนังโรแมนติกตามปกติคงจะต้องเสียใจด้วย เพราะดูท่าทางแล้วสาว Cardi B ใจแข็งกว่าที่คิด อาจเพราะความผิดของฝ่ายชายไม่น่าให้อภัยเท่าไร แต่ถึงกระนั้นไม่ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ก็ขอให้ทั้งสองคนมีความสุขกับเส้นทางที่เลือกกันเร็วๆ แล้วกันนะ

 

 

____________________

 Story : Jurairat N.

Source : Noisey

Photos : GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook