เพจ "กรมการปกครอง" แซว "Sweet Mullet" หลังวงแต่งชุดเจ้าหน้าที่ในงาน "Big Mountain 9" | Sanook Music

เพจ "กรมการปกครอง" แซว "Sweet Mullet" หลังวงแต่งชุดเจ้าหน้าที่ในงาน "Big Mountain 9"

เพจ "กรมการปกครอง" แซว "Sweet Mullet" หลังวงแต่งชุดเจ้าหน้าที่ในงาน "Big Mountain 9"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน เกิดเหตุการณ์ที่วงดนตรี Sweet Mullet เจ้าของเพลงฮิต  “ตอบ”“พลังแสงอาทิตย์” และ “สภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน” ต้องยุติการแสดงที่ผับ หลังเขา Back Mountain จังหวัด สระบุรี เนื่องจากตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษได้เข้าค้นสถานบันเทิงดังกล่าว และเกิดเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่นำไมค์ส่วนตัวของนักร้องนำ เต๋า-ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณ ไปใช้ โดยคลิปเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ยึดไมค์ของเต๋า ได้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก >> เวทีเดือด! เต๋า Sweet Mullet ถูกตำรวจแย่งไมค์ในคอนเสิร์ตฮาโลวีน (คลิป)

 

Sweet Mullet

 

ล่าสุดในงานเทศกาล Big Mountain Music Festival 9 ที่จัดขึ้นในวันที่ 8-9 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่ผ่านมา ทางวงก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการแต่งตัวเป็น เจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายปกครอง หน่วยพรางทะเลทรายที่สังกัด ภายใต้การดูแลของ ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เข้าตรวจผับ หลังเขา Back Mountain ในวันที่ 1 พฤศจิกายน พร้อมจำลองเหตุการณ์ตรวจจับสถานบันเทิงก่อนเริ่มแสดงบนเวที

 

คลิกชมคลิปการเตรียมการและการแต่งเป็นเจ้าหน้าที่ของวง Sweet Mullet

  

หลังจากที่งานผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เพจ ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ก็ได้นำภาพของวง Sweet Mullet ในงาน Big Mountain พร้อมบอกว่าทางวงแต่งตัวได้เหมือนเจ้าหน้าที่มาก และฝากให้วงประชาสัมพันธ์ถึงกติกาของสังคมว่า ห้ามเยาวชนต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการในสถานบริการ และยุ่งกับยาเสพติด ก่อนจะแซวว่า ต่อไปนี้วง Sweet Mullet เล่นที่ไหน พวกเขาจะตามไปตรวจที่นั่นด้วย

 

 

นอกจากการแต่งตัวเป็นเจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายปกครองของวง Sweet Mullet แล้ว ในปีนี้งาน Big Mountain Music Festival 9 ก็มีเหตุการณ์สนุกสนานมากมาย ซึ่งทาง Sanook! Music ได้รวบรวมบรรยากาศของไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว >> ฝนตกไม่กลัว! "Big Mountain Music Festival 9" จัดเต็ม "มัน เว่อร์ มาก" ครบทุกอรรถรส

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ Facebook ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง Sweet Mullet

Story : Sidhipong W.

>> “The TOYS” ฟีทเจอริ่ง “จินตหรา พูนลาภ”! “เต่างอย” พีคสนั่น Big Mountain 9

>> ทั้งเสียวทั้งเดือด! "บอย Lomosonic" กระโดดบอดี้เซิร์ฟจากนั่งร้าน กลางงาน "Big Mountain 9" (คลิป)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพจ "กรมการปกครอง" แซว "Sweet Mullet" หลังวงแต่งชุดเจ้าหน้าที่ในงาน "Big Mountain 9"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook