"ตั๊กแตน ชลดา" คลายข้อสงสัย! ทำไมลุกขึ้นมาร้องเพลงและไลฟ์สดเป็น "ดีเจพบพร" | Sanook Music

"ตั๊กแตน ชลดา" คลายข้อสงสัย! ทำไมลุกขึ้นมาร้องเพลงและไลฟ์สดเป็น "ดีเจพบพร"

"ตั๊กแตน ชลดา" คลายข้อสงสัย! ทำไมลุกขึ้นมาร้องเพลงและไลฟ์สดเป็น "ดีเจพบพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากรายการสำหรับศิลปินป็อป ร็อค และ อินดี้ แล้วล่าสุดฟีเจอร์ JOOX Live ใน JOOX Music Application ก็มีรายการใหม่ที่ชื่อ เอะอะมะทัวร์ สำหรับคอเพลงลูกทุ่งด้วย โดยในรายการนั้น พิธีกรอย่าง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม จะมาสัมภาษณ์แขกรับเชิญบนรถทัวร์ที่มีการตกแต่งที่เต็มไปด้วยสีสันตามธีมรายการ และจะมีการให้ศิลปินทำกิจกรรมพิเศษด้วย ซึ่งล่าสุด ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ เพื่อพูดคุยอัปเดตผลงานเพลงรวมถึงบทบาทใหม่ในฐานะ ดีเจพบพร ที่ไลฟ์สดและร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ชมทุกสัปดาห์ โดยชื่อ "พบพร" นั้นตั๊กแตนได้ตั้งขึ้นใหม่เพื่อสื่อถึงการพบเจอสิ่งดีๆ 

 

 ตั๊กแตน ชลดา

 

ในรายการดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการพูดคุยถึงการเปลี่ยนลุค ซึ่งเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงมากเกี่ยวกับกับ ตั๊กแตน ซึ่งเธอก็ได้เล่าเหตุผลที่ลองเปลี่ยนลุคดูว่า "ที่ผ่านมาตั๊กแตนเจอปัญหาชีวิตมากมาย และมีแผลหลายอย่าง แต่มันไม่ได้ทำให้เราเปลี่ยนไป มันทำให้เราแข็งแรงขึ้น เราก็เลยตั้งใจว่าจะเดินต่อไปพร้อมเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ เพราะเราจะไม่ตกหลุมเดิมอีกต่อไป แต่ถึงเปลี่ยนลุคแล้ว ก็จะมีร้องเพลงช้าเหมือนเดิม  แต่ก็ต้องดูเวลาและจังหวะที่เหมาะสมด้วย" 

 

 

หลังจากที่เล่าถึงการเปลี่ยนลุค ตั๊กแตนก็ได้เล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจลุกขึ้นมาไลฟ์สดเป็นดีเจพบพรว่า “เราโฟกัสที่แฟนๆ ว่าอยากจะให้ความสุข และตอนนี้เป็นยุคโซเชียลซึ่งเรามีสื่อในพื้นที่ตัวเอง เลยลุกขึ้นมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ซึ่งเรามองว่าเราเองก็มีความสุข ไม่ได้ฆ่าใครตาย และเราเองก็เป็นคนที่มีหลายมุม เลยเลือกจะเผยมุมนี้กับแฟนๆ และผู้ชม เวลาที่เราเป็นดีเจพบพรคือเราสนุกมาก  ส่วนเวลาที่มีคนมาตำหนิ เราเองก็ไม่โกรธเขาเลย เพราะคนกลุ่มนั้นคือแฟนเพลงเก่าเรา ซึ่งเรามีทุกวันนี้ได้เพื่อเขา เขาชื่นชอบเราจากเพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้”  หรือ “ขอจองในใจ” มันไม่แปลกที่วันหนึ่งเขาจะไม่ชอบเรา เพราะเขาอาจจะไม่เข้าใจมุมที่เราคิด”

 

 

ช่วงท้ายของรายการ ตั๊กแตน ก็ได้เผยเรื่องราวการทำงานของเธอที่ผ่านมาก่อนจะประสบความสำเร็จ พร้อมยังเล่าอีกว่าตัวเธอเคยทำอาชีพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเด็กเสิร์ฟ เด็กล้างจาน พนักงานเก็บเงินบนรถเมล์ ไปจนถึงการทำงานในโรงงาน ก่อนที่จะเข้ามาประกวดร้องเพลงและมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จทุกวันนี้ และยังอัปเดตเกี่ยวกับความรักพร้อมจัดโชว์พิเศษกลางตลาดด้วย 

 

คลิกชมรายการ เอะอะมะทัวร์ ตอน ตั๊กแตน ชลดา ได้ที่นี่

 

ใครที่ชื่นชอบรายการวาไรตี้และอยากรู้จักศิลปินลูกทุ่งที่ชื่นชอบ สามารถติดตามรายการ เอะอะมะทัวร์ ได้ที่ JOOX Music Application และวันออกอากาศของตอนใหม่ๆ ได้ที่เพจเฟสบุ๊ค JOOX Thailand  

ขอบคุณภาพจาก  Instagram takkatan_chollada  Facebook ตั๊กแตน ชลดา 

Story : Sidhipong W.

>> "ตั๊กแตน ชลดา" จากศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน สู่นักร้องลำซิ่งที่ฉีกแนวเดิม

>>  ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"

>> ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรสเผ็ด "บ่งึดจักเม็ด" พร้อมเปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ตั๊กแตน ชลดา" คลายข้อสงสัย! ทำไมลุกขึ้นมาร้องเพลงและไลฟ์สดเป็น "ดีเจพบพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook