เฮสนั่น! “เป๊ก ผลิตโชค" คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทยจากเวที "MAMA 2018" | Sanook Music

เฮสนั่น! “เป๊ก ผลิตโชค" คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทยจากเวที "MAMA 2018"

เฮสนั่น! “เป๊ก ผลิตโชค" คว้ารางวัลที่สุดของศิลปินไทยจากเวที "MAMA 2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ที่คว้ารางวัล สาขา Best New Asian Artist Thailand  จากงาน Mnet Asian Music Awards 2018 หรือ MAMA 2018 ในวันที่ 10 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมาในฐานะศิลปินหน้าใหม่แล้ว ล่าสุดในวันที่ 14 ธันวาคม แฟนเพลงชาวไทย ก็ได้ทราบอีกหนึ่งข่าวดีว่า เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินหนุ่มฮอตมากความสามารถจากค่าย White Music ที่มีผลงานต่อเนื่องนานกว่า 10 ปีก็ได้คว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand อีกหนึ่งรางวัลสำคัญจากงาน MAMA 2018 เช่นกัน 

 

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

 

สำหรับรางวัลสาขา Best Asian Artist Thailand ทางผู้จัดงานอย่าง CJ E&M จากเกาหลีใต้ทำขึ้นมอบให้ศิลปินแถวหน้าของไทยที่มีผลงานโดดเด่นในแต่ละปี โดยรางวัลนี้ได้ประกาศในวันที่ 14 ธันวาคม 2018 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการประกาศรางวัล MAMA 2018 ในปีนี้ 

 

Best New Asian Artist Thailand

 

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปร่วมงานรับรางวัล แต่เป๊กก็ได้เผยความรู้สึกที่คว้ารางวัล Best New Asian Artist Thailand ว่า “สวัสดีครับทุกคน ผม เป๊ก จากประเทศไทยครับ ขอบคุณมากๆที่มอบรางวัล Best Asian Artist Thailand จากเวที MNET Music Awards 2018 ให้กับผม ขอบคุณทุกคนมากๆ นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมเลยนะครับ ถ้าไม่มีแฟนๆ ทุกคนผมคงไม่สามารถมาสู่จุดนี้ได้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ เลยนะครับ”

คลิกชมคลิปเผยความรู้สึกของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

 

หลังจากการประกาศรางวัล MAMA 2018 เป๊กเองก็จะเดินทางไปร่วมงาน Daf BAMA Music Awards 2018 ในวันที่ 21 ธันวาคม Iประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยนอกจากขึ้นแสดงแล้ว เป๊กมีโอกาสร่วมลุ้นรางวัล Best Thai Act 2018 และ BAMA'S Best Rising ด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Mnet 엠카운트다운(M COUNTDOWN) X M2

Story : Sidhipong W.

>> 5 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก

>> “The TOYS” เผยดีใจมากแต่ยังไม่ชิน เล่าวินาทีช็อตเหวอตอนขึ้นรับรางวัล “MAMA 2018”

>> เป๊ก ผลิตโชค กับความรู้สึกดีใจ หลังร่วมงาน Hollaphonic - เอก Season Five ในเพลงใหม่

>> เซอร์ไพรส์! "เป๊ก ผลิตโชค - Hollaphonic" รวมตัวโชว์เพลง "Nobody Like You" ครั้งแรก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook