5 เรื่องน่ารู้ของ "วี BNK48" ไอดอลสาวเท่ ผู้มาพร้อมบุคลิกไม่เหมือนใคร | Sanook Music

5 เรื่องน่ารู้ของ "วี BNK48" ไอดอลสาวเท่ ผู้มาพร้อมบุคลิกไม่เหมือนใคร

5 เรื่องน่ารู้ของ "วี BNK48" ไอดอลสาวเท่ ผู้มาพร้อมบุคลิกไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ วี-วีรยา จาง ถือเป็นเมมเบอร์ของวง BNK48 ที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะในปัจจุบันเธอเป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมสูงจนมียอดไลค์แฟนเพจสูงกว่าหลักแสน พร้อมทั้งได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักของวงด้วย ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music ได้นำเรื่องราวที่น่าสนใจของเธอมาให้แฟนๆ ที่อยากรู้จักเธอมากขึ้น 

 

วี BNK48

 

ประวัติเรื่องครอบครัวที่ทำให้แฟนคลับหลายคนสนใจ 

สิ่งแรกที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจ วี ก็คือนามสกุลของเธอซึ่งมาจากภาษาจีน จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเธอเป็นลูกครึ่งหรือเปล่า ก่อนที่วีจะออกมาเปิดเผยว่า ครอบครัวของวีนั้นเป็นชาวจีนแท้ที่ย้ายมาอยู่เมืองไทยตั้งแต่ก่อนวีจะเกิด และในตอนแรกนั้นเธออาศัยอยู่จังหวัดนครราชสีมา ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ชลบุรีช่วงที่ก่อนจะออดิชั่นเข้า BNK48 ซึ่งเรื่องเชื้อชาติและจังหวัดบ้านเกิดก็เป็นสิ่งแรกที่คนนึกถึงเวลาพูดถึงวี 

 

วี BNK48

 

งานอดิเรกทางดนตรี และ การเล่นเกมที่ทำให้มีแฟนคลับหลายกลุ่ม 

ถึงแม้จะมีอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่วีก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งที่มีความสามารถหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องและเต้น รวมถึงเล่นเครื่องดนตรีอย่างอูคูเลเล่และกีตาร์ แต่งานอดิเรกที่ทำให้แฟนๆ ให้ความสนใจเธอมากก็คือความชื่นชอบการเล่นเกม PUBG ซึ่งเธอได้แสดงออกความชอบเกมดังกล่าวบ่อยครั้งในการ Live ใน Digital Studio และทำให้วีมีแฟนคลับที่เป็นเกมเมอร์หลายคนอย่างเช่นสมาชิกทีม MiTH.PUBG ที่เป็นแชมป์รายการ PUBG SEA Championship

 

วี BNK48

 

บุคลิกที่ห้าวที่แตกต่างจากสมาชิกคนอื่น

นอกจากงานอดิเรกที่น่าสนใจแล้ว บุคลิกของวีก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนให้ความสนใจด้วย เพราะปกติแล้วสมาชิก BNK48 มักจะมีบุคลิกหวานๆ แต่วีนั้นเป็นสมาชิกที่มีบุคลิกลุยๆ คล้ายเด็กผู้ชาย และเธอมักจะแสดงออกบุคลิกดังกล่าวเวลาออกสื่ออย่างเช่นการทำคลิปหาเสียงเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election ของวง จนทำให้คลิปหาเสียงของเธอเป็นหนึ่งในไม่กี่คลิปที่ยอดวิวเกินหลักแสน

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ วี BNK48 ได้ที่นี่

 

การได้ก้าวมาเป็นเซ็มบัตสึเพลง "BNK Festival"

ถึงแม้จะไม่ติดเป็นเซ็มบัตสึเพลง "Kimi Wa Melody" แต่ในอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 5 BNK Festival วีก็ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักอย่าง "BNK Festival" ในที่สุด ร่วมกับสมาชิกรุ่นที่ 2 อย่าง  ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน และ มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตอนนี้เธอพร้อมที่จะก้าวขึ้นมารับหน้าที่สำคัญของวง >> แฟนคลับกระหน่ำคอมเมนต์! หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีใหม่ล่าสุด "BNK Festival"

 

วี BNK48

 

คะแนนการเลือกตั้งวงที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์

หลังจากที่เปิดให้เริ่มโหวตเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ก็มีการเปิดเผยผลการเลือกตั้งด่วน โดยคะแนนของวีนั้นสูงถึง 6,837 โหวต ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 9 จากสมาชิก 51 คน และในบรรดาสมาชิกที่เป็นรุ่น 2 วีก็เป็นเมมเบอร์ที่มีผลโหวตด่วนที่สูงสุด และสิ่งนี้ก็ทำให้เธอมีลุ้นเป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่น 2 ที่ได้เป็นเซ็มบัตสึที่จะร้องเพลงโปรโมตอัลบั้มซิงเกิลที่ 6 

 

วี BNK48

โปสเตอร์หาเสียงของ วี BNK48

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ของวงที่เพิ่งก้าวเข้ามาสมาชิกเพียงแค่ไม่กี่เดือน แต่ในเวลานี้วีก็เป็นสมาชิกที่น่าจับตามองมากทั้งในแง่ของความนิยมและคาแรคเตอร์ ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้เธอจะมีผลงานอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ติดตามเธอบ้าง  

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Wee BNK48 - Thailand Fanclub Wee BNK48

Story : Sidhipong W.

>> “พี่ติ๊ก” ไม่โกรธ ถูก “วี BNK48” แซวแรง พระเอกรุ่นพ่อ บอกน้องไม่ต้องร้องไห้แล้ว 

>>  จะต้องฝันสักเท่าไร... เปิดความฝันและตัวตนจริงๆ ของ เค้ก-มายยู-แนทเธอรีน-วี BNK48

>> "วี BNK48" ถูกถล่มยับหลังแซว "พี่ติ๊ก" เล่นเป็นพ่อ "คิมเบอร์ลี่" อ่วมจนต้องออกมาขอโทษ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 5 เรื่องน่ารู้ของ "วี BNK48" ไอดอลสาวเท่ ผู้มาพร้อมบุคลิกไม่เหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook