ทำความรู้จัก "ปิ่น พรชนก" รองแชมป์ "The Mask Line Thai" ผู้อยู่ภายใต้ "หน้ากากมโนราห์" | Sanook Music

ทำความรู้จัก "ปิ่น พรชนก" รองแชมป์ "The Mask Line Thai" ผู้อยู่ภายใต้ "หน้ากากมโนราห์"

ทำความรู้จัก "ปิ่น พรชนก" รองแชมป์ "The Mask Line Thai" ผู้อยู่ภายใต้ "หน้ากากมโนราห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถคว้าแชมป์รายการ The Mask Line Thai แต่ ปิ่น-พรชนก เลี่ยนกัตวา ก็เป็นศิลปินที่หลายคนให้ความสนใจมากในรายการ ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music ได้นำผลงานในวันวานของเธอมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน รวมถึงคลิปจากการแข่งขันร้องเพลงในอดีตของเธอ >> "ปิ่น พรชนก" น้ำตาไหลกลางเวที! หลังร้องเพลงสานฝันคุณพ่อใน "The Mask Line Thai"

 

ปิ่น พรชนก หน้ากากมโนราห์

 

ก่อนหน้าที่จะเป็นศิลปินเต็มตัว ปิ่น พรชนก เลี่ยนกัตวา ได้เข้าแข่งรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 หลังจากที่ผ่านประสบการณ์แข่งขันบนเวทีลูกทุ่งมาหลายงาน และสิ่งนี้ก็ส่งให้เธอคว้าตำแหน่งรองแชมป์ของซีซั่น ในขณะที่ บิ๊ก-กฤษฎา จันทร์ดี เป็นผู้ชนะ 

 

คลิกชมการแสดงของ ปิ่น บนเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 

https://www.youtube.com/watch?v=NLt5thpao-E

 

เมื่อรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 จบลง ปิ่นก็ได้รับโอกาสในการถ่ายทอดเพลง "หัวใจคนรอ" จากละครเรื่อง พิษสวาท รวมถึงเพลงประกอบละคร แต่ปางก่อน ร่วมกับวง Cocktail ด้วย ซึ่งความสามารถในการร้องเพลงก็ทำให้เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับค่าย Grammy Gold 

 

 

ระหว่างที่อยู่ในค่าย Grammy Gold ปิ่นมีโอกาสได้ปล่อยเพลง "ไปเล่นตรงโน้น" ซึ่งปิ่นได้มาร้องเพลงสนุกสนานครั้งแรก พร้อมลุคที่สดใสซึ่งทำให้มีคนที่ชอบและไม่ชอบผลงานดังกล่าว และหลังจากนั้นเธอก็ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานจนถึงปัจจุบัน

 

 

ถึงแม้ว่าจะห่างจากการประกวดไปเกือบ 3 ปี แต่การกลับมาแข่งร้องเพลงใน The Mask Line Thai ของ ปิ่น ในฐานะหน้ากากมโนราห์ ก็ทำให้เธอคว้าตำแหน่งรองแชมป์ได้อย่างสวยงาม โดยแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เธอจะมีผลงานอะไรให้แฟนๆ ติดตามกันบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer instagram piinpiin.p

Story : Sidhipong W.

>> จากใจต้นฉบับ! โอม Cocktail โพสต์ถึง "หน้ากากมโนราห์" หลังร้องเพลง "โปรดเถิดรัก" 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ปิ่น พรชนก" รองแชมป์ "The Mask Line Thai" ผู้อยู่ภายใต้ "หน้ากากมโนราห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook