"ตูมตาม ยุทธนา" เผยอดีตที่เคยนั่งร้องไห้กลางกรุงเทพฯ หลังแสดงใน "The Mask Line Thai" | Sanook Music

"ตูมตาม ยุทธนา" เผยอดีตที่เคยนั่งร้องไห้กลางกรุงเทพฯ หลังแสดงใน "The Mask Line Thai"

"ตูมตาม ยุทธนา" เผยอดีตที่เคยนั่งร้องไห้กลางกรุงเทพฯ หลังแสดงใน "The Mask Line Thai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าไม่พลิกโผจริงๆ เมื่อแฟนเพลงได้ทราบกันว่า ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง นักร้องนักแสดงมากความสามารถที่แจ้งเกิดจากการคว้าแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 คือผู้ที่อยู่ใต้ หน้ากากควายไทย ตามที่หลายคนคาดเดาไว้ในตอนแรก >> "ตูมตาม ยุทธนา" เจอแฟนคลับถล่ม IG คอมเมนต์ถามถึง "หน้ากากควายไทย" 

 

ตูมตาม

 

โดยก่อนหน้าที่จะเปิดหน้ากากในรอบ Semi Final กรุ๊ปไม้โท ของ The Mask Line Thai ตูมตามได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง "ของหมั้นเป็นของขวัญ" ซึ่งเป็นผลงานของศิลปินลูกทุ่ง  ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) แต่สุดท้ายแล้วผลก็ออกมาว่าเขาไม่ได้ผ่านเข้ารอบแชมป์ชนแชมป์ 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากควายไทย (ตูมตาม ยุทธนา)

 

 

หลังจากที่ถอดหน้ากากในรายการ ตูมตาม ก็เผยว่าในตอนแรกเขาเคยร้องเพลงป็อปและมองว่าเพลงลูกทุ่งไม่ใช่ทางของเขา แต่ทว่าเมื่อเขาเข้ามาทำงานในกรุงเทพและเจอความลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มมองว่าเขาไม่อินกับเพลงป็อปเหมือนเดิม และมีอยู่วันหนึ่งเขาเคยนั่งฟังเพลง "หยาดเหงื่อเพื่อแม่" ของศิลปินลูกทุ่งอย่าง เอกพล มนต์ตระการ แล้วนั่งร้องไห้คนเดียวตอนอยู่กรุงเทพ และเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาหันมาถ่ายทอดเพลงลูกทุ่งเต็มตัว 

 

ตูมตาม

 

ส่วนเหตุผลที่เลือกเป็นหน้ากากควายไทย ก็เพราะตูมตามมองว่าควายเป็นสัตว์ที่ฉลาดมาก ถึงแม้ว่าคนส่วนใหญ่มองว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของความไม่ฉลาดก็ตาม และควายเองก็สัตว์สิ่งที่ผูกพันกับชีวิตคนไทยและทำข้าวให้เรากิน 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากควายไทยของตูมตามได้ที่นี่

 

 

ความในใจของ ตูมตาม หลังถอดหน้ากาก

 

นอกจากงานด้านการแสดงที่ออกมาเรื่อยๆ แล้ว ล่าสุดตูมตามก็มีผลงานเพลงที่มีชื่อว่า "คิดฮอดสาวอินดี้" ออกมา ซึ่งเป็นเพลงที่เขาทำโดยไม่สังกัดค่ายเพลงใดๆ โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงลูกทุ่งของตูมตามได้ที่ Sanook! Music ครับ >> "ตูมตาม ยุทธนา" จับไมค์ทำเพลงลูกทุ่ง ปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 5 ปี "คิดฮอดสาวอินดี้"

ขอบคุณภาพจาก Instagram y.n.p.k

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตูมตาม ยุทธนา" เผยอดีตที่เคยนั่งร้องไห้กลางกรุงเทพฯ หลังแสดงใน "The Mask Line Thai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook