4NOLOGUE ประกาศออดิชั่น ตามหาคนมี Passion พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นศิลปิน | Sanook Music

4NOLOGUE ประกาศออดิชั่น ตามหาคนมี Passion พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นศิลปิน

4NOLOGUE ประกาศออดิชั่น ตามหาคนมี Passion พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวขึ้นมาเป็น Content Provider และ Music Business หน้าใหม่ที่น่าจับตามองมาก สำหรับ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ส่ง 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจกต์พิเศษพัฒนาศิลปิน ให้ดังเป็นพลุแตกด้วยการรวม 9 หนุ่ม Passion สูงอย่าง  ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน และ ริว-วชิรวิชญ์ ที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตา ทั้ง 9 หนุ่มกลายเป็นศิลปินที่มีความสามารถครบทุกด้าน ด้วยการฝึกซ้อมที่ได้มาตรฐานสากล

หลังจาก 9 นายเดบิวต์ 4NOLOGUE ถูกยกให้เป็นผู้คืนลมหายใจให้กับ T-POP และยังเป็นผู้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับศิลปินไทย รวมถึงเป็นสังกัดที่ศิลปินฝึกหัดอยากเข้ามากที่สุด ด้วยกระบวนการฝึกร้อง ฝึกเต้น ที่มีมาตรฐานการันตีด้วยการร่วมงานกับคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังระดับ Global มาแล้วนับไม่ถ้วน

และจากกระแสตอบรับสุดร้อนแรง งานนี้ วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ บอสใหญ่ 4NOLOGUE สั่งลุยเปิดโครงการออดิชั่น 4NOLOGUE Artist Trainee Audition ตามหาคนมี Passion ที่อยากก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินคุณภาพมาตรฐานสากล หากคุณมีคุณสมบัติต่อไปนี้ รายงานตัวด่วน!

  1. เพศชาย/เพศหญิง

  2. อายุระหว่าง 12-23 ปี

  3. ไม่จำกัดสัญชาติ

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.4NOLOGUE.com และส่งรายละเอียดการสมัครมาที่ Email : trainee-audition@4nologue.com ตั้งแต่ที่ 11-31 ธันวาคม 2561 โอกาสที่จะได้เดบิวต์เป็นศิลปิน ที่จะได้ทำงานระดับมาตรฐานสากลอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/4NOLOGUE  และ www.4NOLOGUE.com  

 

4nologueartisttraineeaudit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook