“อินซอง”-“ฮวียอง” SF9 คอนเฟิร์มร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการภาพ “จอง ยงฮวา” CNBLUE | Sanook Music

“อินซอง”-“ฮวียอง” SF9 คอนเฟิร์มร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการภาพ “จอง ยงฮวา” CNBLUE

“อินซอง”-“ฮวียอง” SF9 คอนเฟิร์มร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการภาพ “จอง ยงฮวา” CNBLUE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับ 2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors] นิทรรศการภาพครั้งพิเศษส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้สู่เมืองไทย ที่จะทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสหลากหลายแง่มุมอารมณ์ ของ นักแสดง นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ “จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) แห่ง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) มากกว่าที่ทุกคนคุ้นเคย ผ่านการจัดแสดงผลงานภาพและวิดีโอมากกว่า 50 ชิ้นงาน รวมทั้งยังมีคลิปวิดีโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่เมืองไทยอีกด้วย!... ไทยแลนด์โอนลี่แบบนี้ จำไว้ให้แม่นว่าห้ามพลาด! ร่วมเสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส ในวันศุกร์ที่ 14 - วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ ณ W District (ใกล้ BTS พระโขนง)

แม้ว่าเจ้าของงาน จอง ยงฮวา จะไม่สามารถลัดฟ้ามาหาเหล่าบอยซ์ไทยได้ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) เนื่องจากเขากำลังปฏิบัติหน้าที่ชายชาติทหารอย่างจริงจังอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่เพื่อแฟนๆ ที่เมืองไทยแล้ว ทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดฟากเกาหลี และผู้จัดฝั่งไทย A CHI ACTIVATION จึงทวีดีกรีความพิเศษให้มากขึ้นไปอีก ด้วยการพาสองหนุ่ม “อินซอง” (In Seong) และ “ฮวียอง”  (Hwi Young) สมาชิกของ SF9 (เอสเอฟไนน์) บอยแบนด์มาแรง รุ่นน้องร่วมค่ายของ จอง ยงฮวา บินตรงมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงานนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้  โดยก่อนที่ตัวจริงเสียงจริงของสองหนุ่ม อินซอง และ ฮวียอง จะมาเยือนเมืองไทย ทั้งคู่ก็ส่งคลิปวิดีโอมาเรียกน้ำย่อยก่อนพบเจอตัวจริงกัน พร้อมการันตีกับแฟนๆเหล่บอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ว่า ไม่ควรพลาดงานนิทรรศการภาพ จอง ยงฮวา ที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทยจริงๆ! แถมชักชวนเหล่าแฟนตาซี (Fantasy ชื่อแฟนคลับของ SF9 ) ถ้าคิดถึงมาสบตาแบบใกล้ๆ กันได้เลย

 

 

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! เพราะหลังจากชมนิทรรศการแล้ว หากเกิดอาการหมายตาผลงานภาพหนุ่ม จอง ยงฮวา ชิ้นใด ก็มีสิทธิ์จะได้จับจองเป็นเจ้าของ! เพียงร่วมประมูลในราคาเริ่มต้นที่ 1,989 บาท (ตามปีเกิดของ ยงฮวา) โดยทางผู้จัดจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการประมูลภาพ มอบให้แก่องค์กรยูนิเซฟ ในนามของจอง ยงฮวา อีกด้วย  เหล่าบอยซ์คนไหนสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดการประมูลได้ที่เจ้าหน้าที่จุดลงทะเบียนในวันงานได้เลย  ได้อิ่มตา อิ่มใจ แถมยังอิ่มบุญ ในเวลาเดียวกันแบบนี้ โอกาสดีๆ ไม่ได้มีง่ายๆ

จำหน่ายบัตรแล้วทาง www.achi.co.th ซึ่งใครมีความประสงค์อยากฟินแบบคอมโบ JYH Special Set ที่ประกอบไปด้วยบัตรเข้าชมนิทรรศการภาพตลอดการแสดงทั้ง 9 วัน วันละ 1 รอบ พร้อมโปสเตอร์ 9 แผ่น และการ์ด 9 ใบ ในราคาพิเศษเพียง 1,989 บาท ตามตัวเลขปีเกิดของ  “จอง ยงฮวา” เช่นกัน  ยังพอมีเหลือให้จับจองกันนะ  ถ้าสนใจขอบอกว่าให้รีบสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลได้ทาง www.achi.co.th, Facebook:ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line @ACHI_ACITIVATION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook