ฉลอง 5 ปีสุดยิ่งใหญ่! Potato-Slot Machine-Palmy จัดความเดือดสู่เชียงรายใน “Musictropolis” | Sanook Music

ฉลอง 5 ปีสุดยิ่งใหญ่! Potato-Slot Machine-Palmy จัดความเดือดสู่เชียงรายใน “Musictropolis”

ฉลอง 5 ปีสุดยิ่งใหญ่! Potato-Slot Machine-Palmy จัดความเดือดสู่เชียงรายใน “Musictropolis”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา คอนเสิร์ต “Chang Music Connection Musictropolis” มหานครแห่งดนตรีได้เชื่อมทุกมิตรภาพ และสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้แฟนเพลงชาวไทยมาโดยตลอด ผ่านคอนเสิร์ตกว่า 1,000 ครั้งทั่วประเทศ และผู้เข้าร่วมงานกว่า 2 ล้านคน! ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ก็ยังคงจัดเต็มความอลังการ เวที แสง สี เสียง และศิลปินตัวท็อปของเมืองไทยเช่นเคย โดยล่าสุดมุ่งหน้าสร้างความมันไม่ยั้งกันที่จังหวัดเชียงราย

 

Palmy

Palmy

 

คิวขึ้นโชว์ในครั้งนี้ก็ได้ 3 ศิลปินแถวหน้าอย่าง Potato, Slot Machine และ Palmy มาร่วมสร้างสีสัน ณ ลาน ST Square จังหวัดเชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ อากาศเย็นสบาย แถมมีคอดนตรีกว่า 10,000 ชีวิตมาร่วมสนุกกัน เริ่มต้นด้วยสาวสุดเซอร์ Palmy (อีฟ ปานเจริญ) ที่ไม่พลาดนำเอาเพลงฮิตล่าสุดอย่าง "ซ่อนกลิ่น" มาฝากแฟนๆ ที่เชียงราย ต่อด้วย Slot Machine ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นพื้นที่ ปิดท้ายความมันด้วย Potato ที่ขนกองทัพเพลงฮิตมาชวนทุกคนให้ประชากรมิวสิคโทรโพลิส จังหวัดเชียงราย กระโดดโลดเต้นกันอย่างเมามัน

Slot Machine

Slot Machine

 

ซึ่งหนุ่มปั๊บ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข) นักร้องนำวง Potato ก็กล่าวว่า “คอนเสิร์ต Chang Music Connection Musictropolis เดินทางสู่ ซีซั่น 5 แล้ว ปีนี้พวกเราดีใจมากๆ ที่ได้กลับมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้เพื่อนๆ ชาวมิวสิคโทรโพลิสจังหวัดเชียงรายอีกครั้ง วันนี้ได้นำเพลงจากหลายๆ อัลบั้มในความทรงจำ มาสร้างประสบการณ์ทางดนตรีให้กับเพื่อนๆ แบบจัดเต็ม บนเวที แสง สี แสง สุดอลังการ โดยความพิเศษที่เหนือกว่าทุกครั้งในซีซั่น 5 คือ จัดพร้อมกันถึง 2 จังหวัดในวันเดียวกัน เวลาเดียวกัน แต่ต่างสถานที่กัน ขอให้ประชากรชาว มิวสิคโทรโพลิส ทั่วประเทศ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเชื่อมต่อมิตรภาพผ่านเสียงเพลงไปด้วยกันนะครับ”

Potato

Potato

 

เตรียมตัวพบกับมหานครดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่จะเดินทางสู่ทั่วประเทศ ทั้งนี้ สงวนสิทธิ์ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไปเท่านั้น ใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฉลอง 5 ปีสุดยิ่งใหญ่! Potato-Slot Machine-Palmy จัดความเดือดสู่เชียงรายใน “Musictropolis”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook